Thông báo các hãng khác

EVA AIR (BR): Thông báo chính sách thu phí đổi tên của EVA/UNI AIR

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý chính sách thu phí đổi tên của EVA/UNI AIR với nội dung chi tiết như sau:

Chính sách cho phép đổi tên của EVA/UNI Air vẫn giữ nguyên đối với các chuyến bay quốc tế và chuyến bay tới Hong Kong/Macau/Đại Lục. Cụ thể, chấp nhận cho phép đổi tên với các trường hợp sau:
– Sai chính tả
– Đảo ngược thứ tự họ và tên
– Sai danh xưng hoặc bí danh
– Thay đổi họ hoặc tên lót theo hôn nhân
Chính sách bắt đầu có hiệu lực từ ngày 07/04/2021. Đối với trường hợp đổi tên, đại lý có thể chỉnh sửa và xuất lại vé và thu phí đổi tên theo chính sách được chấp thuận bởi EVA:

1/ Điều kiện áp dụng:
Chính sách được áp dụng đối với tất cả các vé của EVA Air (695) hoặc UNI Air (525), bao gồm FIT, vé đoàn, vé chuyến bay thuê (charter flight), và vé thưởng. Đối với vé đoàn và vé chuyến bay thuê (charter flight), cần có sự chấp thuận của phòng Kinh doanh (Sales department) nếu có thay đổi tên.

2/ Mức phí:
– Thu $50 hoặc số tiền tương đương khi thay đổi tên, không miễn giảm đối với vé trẻ em, trẻ sơ sinh và không hoàn tiền.
– Miễn trừ một lần duy nhất với các trường hợp:
+ Đảo ngược thứ tự họ và tên
+ Sai danh xưng

3/ Cách thức thu phí và thay đổi vé:
– Phí thay đổi tên sẽ được thu bằng EMD với ký hiệu dịch vụ “NAME”. Vui lòng liên hệ với Helpdesk của GDS mà đại lý đang sử dụng để biết thêm thông tin câu lệnh chi tiết.
– Reissue vé cần phải giữ nguyên giá vé và thuế. Nhập “NM CHG” hoặc “NM CHG FOC” ở đầu phần Endorsement/Restrictions box. Trong quá trình thay đổi tên, đại lý phải thu phí thuế chênh lệch nếu có.

Service CodeRFICRFISCService TypeICWRefund by GDSConsumed at Issuance
NAMED0L7Name Change
Fee
OXO

5/ Đối với các vé hoặc chuyến bay “codeshare” được vận hành bởi một hãng bay khác, trước khi đổi tên và làm lại vé, đại lý nên hỏi và yêu cầu sự chấp thuận từ hãng bay đó, và vẫn phải thu phí đổi tên.Đối với trường hợp đổi tên lẫn hành trình, đại lý cần phải thu phí đổi tên cộng với phí chênh lệch giá vé, thuế, phí reissue và các khoản khác theo đúng với luật vé.

6/ Phòng vé chính thức của EVA/UNI Air vẫn có thể reissue vé được xuất bởi đại lý mà cần đổi tên, và sẽ thu thêm phí dịch vụ xuất vé. Có thể miễn trừ phí dịch dụ xuất vé (The Ticketing Service Fee) nếu chỉ thay đổi tên và danh xưng.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận Booker 0947 772 771.

Trân trọng.

__________________________

CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT:

Xem nhiều

To Top