Khác

Thông báo chưa xác thực EKYC

Kính gửi Quý Đại Lý,
Hiện tại, khi thực hiện check-in online cho các chuyến bay của hãng Vietjet, Quý Đại Lý có thể thấy xuất hiện dòng thông báo: “Chưa xác thực EKYC”.
👉 Nguyên nhân:
Sân bay Tân Sơn Nhất đang trong quá trình triển khai khai thác Nhà ga T3 nội địa, dự kiến áp dụng các công nghệ hiện đại như nhận diện khuôn mặt (FaceID) và hệ thống soi chiếu hành lý thông minh, nhằm nâng cao trải nghiệm cho hành khách.
Tuy nhiên, hiện tại chưa có quy định chi tiết và chính thức về quy trình xác thực EKYC (Electronic Know Your Customer) tại ga T3.
🔔 Lưu ý quan trọng
Các chuyến bay hiện tại vẫn khởi hành tại Nhà ga T1. Hành khách chỉ cần mang theo giấy tờ tùy thân hợp lệ như:
Căn cước công dân gắn chip (hoặc sử dụng VNID định danh mức 2)
Hộ chiếu (đối với hành khách có)
Các loại giấy tờ tùy thân hợp lệ khác theo quy định
Kính mong Quý Đại Lý thông tin đến hành khách để tránh lo lắng không cần thiết.
Trân trọng

Xem nhiều

To Top