Hợp tác

Đại lý vé máy bay

Để tìm hiểu về các thông tin hợp tác với Liên Lục Địa, Quý đại lý vui lòng nhấn vào khung xanh tương ứng với từng nội dung mà đại lý muốn tham khảo để xem chi tiết:

Quyền lợi hợp tác đại lý vé máy bay

Những quyền lợi hợp tác không giới hạn khi trở thành đại lý vé máy bay của Liên Lục Địa:

  • Hỗ trợ nhiều tiện ích/ ứng dụng chuyên biệt, giúp đại lý bán vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Chiết khấu vé luôn cao, cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
  • Hỗ trợ đại lý 24/7 với đội ngũ booker giàu kinh nghiệm.
  • Có nhiều dịch vụ bổ sung giúp đại lý đa dạng dịch vụ như: Dịch vụ du lịch, Dịch vụ hỗ trợ tại sân bay, Dịch vụ hợp tác khách hàng doanh nghiệp,..
  • Chính sách hợp tác đa dạng giúp đại lý dễ dàng lựa chọn: Chính sách thanh toán ngay (không cần đặt cọc hay kí quỹ), chính sách hợp tác đặc biệt (theo thỏa thuận giữa 2 bên), chính sách đặt cọc, chính sách thanh toán sau,…

Hệ thống/ phần mềm/ tiện ích hỗ trợ bán vé máy bay

1. Hệ thống kenhtimve.com

  • Chức năng book – xuất vé tất cả các hãng hàng không, với thao tác nghiệp vụ (Đặt chỗ, so sánh giá vé, sửa đổi đặt chỗ, tách đặt chỗ, xuất vé, hủy vé,…) hết sức đơn giản.
  • Hệ thống có khả năng tự kiểm tra được số lượng chỗ trên chuyến bay. Chức năng đặt chỗ chờ LL hoặc DS để xin chỗ hoặc CF khi hệ thống hết chỗ.
  • Nhiều chức năng hỗ trợ như: chuyển đổi thông tin booking thành SMS – tiện lợi hơn khi nhắn tin với khách hàng. Tạo mặt vé đẹp, thể hiện đủ thông tin đại lý.

2. Ứng dụng/ App SKY PARNER

  • Đây là ứng dụng đặt vé, xuất vé và xử lý vé: Hoàn vé, Cấn trừ, Đổi tên, Sửa đối tượng, Thêm email & Số điện thoại, Thêm INF,…) của cả 3 hãng Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo Airways.
  • Các tính năng được tối ưu, cải tiến và phát triển mới thường xuyên.

3. Hệ thống web xem công nợ và tạo yêu cầu hóa đơn

  • Tiện ích giúp tối ưu hóa việc quản lý, theo dõi công nợ, kiểm tra hoa hồng xuất vé một cách nhanh chóng và dễ dàng.
  • Có khả năng xuất hóa đơn điện tử đơn giản và nhanh chóng chỉ trong vòng 5 phút
  • Link truy cập: http://daily.lienlucdia.vn

Quy trình hợp tác đại lý vé máy bay

Để liên hệ hợp tác, Quý đại lý vui lòng thực hiện một trong các cách sau:

  • Cách 1: Liên hệ nhanh với chuyên viên tư vấn đại lý của Liên Lục Địa thông qua các hotline sau: 0947776771 / 0947772771.

Sau khi chuyên viên tư vấn đại lý của Liên Lục Địa đã kết nối được với Quý đại lý, các chuyên viên sẽ nhanh chóng trao đổi và tìm hiểu nhu cầu thực tế của Quý đại lý để đưa ra chính sách hợp tác phù hợp nhất với Quý đại lý. Đảm bảo hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi!

Giới thiệu về LIEN LUC DIA CORP

  • Tên Công Ty: Công ty Cổ Phần Dịch vụ Thương Mại Du Lịch Liên Lục Địa.
  • GPDK/ Ngày cấp: 0310404115 / 22-10-2010.
  • Địa chỉ trụ sở: 108 Đường 715 Tạ Quang Bửu P4 – Phường 4 – Quận 8 – TP Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ liên hệ: 268 Cô Bắc, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Với hơn 10 năm hoạt động, Liên Lục Địa tự hào là một đối tác lớn, quan trọng hàng đầu của tất cả các hãng hàng không trong và ngoài nước, có doanh số bán cao nhất nhì tại thị trường Việt Nam. Liên Lục Địa là 1 trong 3 đại lý lớn nhất của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines – Jetstar) và cũng là tổng đại lý vé máy bay của tất các hãng hàng không nội địa khác (Vietjet Air, Bamboo Airways, Vietravel Airlines). Đồng thời, công ty chúng tôi cũng là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế – IATA, có khả năng xuất vé tại văn phòng cho hơn 50 hãng hàng không quốc tế.

Tham khảo các dịch vụ khác, giúp tăng doanh số

Ngoài hợp tác đại lý vé máy bay, Liên Lục Địa còn mở rộng nhiều loại hình dịch vụ hợp tác khác, giúp đại lý tăng cường sản phẩm cung cấp của mình, từ đó nâng cao doanh thu như:

  • Dịch vụ hợp tác đại lý du lịch.
  • Dịch vụ mặt đất – hỗ trợ tại sân bay.

Giải đáp một số câu hỏi thường gặp

1. Khi hợp tác với Liên Lục Địa, đại lý có cần đặt cọc hay ký quỹ hay không?

Giải đáp: Liên Lục Địa có rất nhiều hình thức hợp tác linh hoạt, tùy theo nhu cầu của đại lý, Đại lý hoàn toàn có thể lựa chọn hình thực hợp tác đặt cọc hoặc không đặt cọc, ký quý hoặc không ký quỹ theo nhu cầu của mình.

2. Liên Lục Địa có hệ thống kiểm tra giá vé, đặt vé và xuất vé tích hợp của tất cả các hãng không?

Giải đáp: Hệ thống kenhtimve.vn của Liên Lục Địa đã tích hợp chức năng kiểm tra giá vé, đặt vé và xuất vé của các tất cả các hãng hàng không (bao gồm cả nội địa và quốc tế). Ngoài ra, hệ thống này còn được phát triển nhiều chức năng nghiệp vụ khác như: Hoàn vé, hủy vé, import đặt chỗ, thêm phí dịch vụ vào giá vé,… Đại lý có thể tham khảo thêm tại: https://youtu.be/jz6xLwtKeJQ.

3. Liên Lục Địa có hỗ trợ xuất hóa đơn (nâng giá và không nâng giá) trong ngày không?

Giải đáp: Khi hợp tác với Liên Lục Địa, Đại lý sẽ được cung cấp app/ phần mềm hóa đơn để để theo dõi, quản lý công nợ và chủ động xuất hóa đơn. Với app/ phần mềm hóa đơn này, đại lý có thể chủ động xuất hóa đơn (nâng giá và không nâng giá) một cách đơn giản (thao tác chỉ mất 1-2 phút, hóa đơn được duyệt và gửi về mail chỉ trong vòng 10-15 phút). Đại lý có thể thao khảo thêm tại: https://youtu.be/DL-UZb89rHg.

4. Liên Lục Địa có hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ cho đại lý mới không?

Giải đáp: Khi đại lý hợp tác với Liên Lục Địa, Đại lý sẽ được chăm sóc đặc biệt bởi các chuyên viên hỗ trợ đại lý riêng biệt của chúng tôi. Khi gặp bất kì vấn đề nào (từ nghiệp vụ cho đến các phát sinh khác), đại lý đều có thể liên hệ với chuyên viên của chúng tôi, Liên Lục Địa đảm bảo sẽ hỗ trợ và hướng dẫn đại lý tận tình – 24/7.

5. Liên Lục Địa có hỗ trợ chậm thanh toán công nợ trong trường hợp đặc biệt không?

Giải đáp: Hiện nay, để phục vụ đại lý tối đa, Liên Lục Địa đã áp dụng nhiều chính sách hỗ trợ đại lý. Trong đó, Liên Lục Địa đã áp dụng chính sách hỗ trợ chậm thanh toán với nhiều hỗ trợ đặc biệt như: Hỗ trợ chậm thanh toán công nợ 3 ngày, hỗ trợ chậm thanh toán 10%; hỗ trợ đặc biệt theo yêu cầu đối với đại lý có lịch sử thanh toán tốt,…

Liên Lục Địa luôn nắm vững và đề cao khẩu hiệu “CÙNG NHAU HỢP TÁC – LỢI ÍCH DÀI LÂU – Đâyy là tín chỉ truyền thống, là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi trong suốt quá trình hoạt động, hợp tác đại lý. Và đây cũng chính là sự đảm bảo công ty sẽ luôn dành cho Quý đại lý những quyền lợi cao nhất kèm sự hỗ trợ tốt nhất. Khi hợp tác với công ty chúng tôi, Quý đại lý có thể hoàn toàn an tâm về chính sách, chiết khấu và cung cách phục vụ. Đồng thời, với đội ngũ nhân viên có thâm niên kinh nghiệm lâu năm trong nghề, nhiệt tình, tận tâm, Liên Lục Địa sẽ luôn đồng hành cùng quý đại lý mọi lúc mọi nơi!

Theo dõi thêm về Liên Lục Địa tại:

Nhấn để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Xem nhiều

To Top