Hợp tác

Visa

Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn được đồng hành cùng khách hàng trên mỗi chặng đường. Visa Liên Lục Địa là đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp về Visa, mang đến những dịch vụ hoàn thiện nhất cho khách hàng. Định hướng phát triển dựa trên chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Mỗi tấm vé thông hành vào một quốc gia cho khách hàng là động lực để chúng tôi phấn đấu và phát triển.

TƯ VẤN CHUYÊN NGHIỆP

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm với khả năng phân tích hồ sơ và tư vấn chuẩn xác, phù hợp với từng đối tượng khách hàng, giúp nâng tối ưu tỷ lệ đậu visa.

Tiếp nhận hồ sơ nhanh chóng và quy trình làm việc rõ ràng giúp khách hàng có được thông tin chi tiết trong từng thời điểm.

TỶ LỆ THÀNH CÔNG CAO

Đảm bảo thực hiện đúng quy trình, nguyên tắc và quy định Nhà nước và các cơ quan xuất nhập cảnh qua đó đảm bảo tỷ lệ đậu Visa luôn ở mức cao.

Là đối tác nhận và nộp hồ sơ Visa cho Đại sứ quán các nước như: Australia, Canada, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… Liên Lục Địa có đầy đủ khả năng và kinh nghiệm để mang đến cho khách hàng tỷ lệ đậu visa cao nhất.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & CHI PHÍ

  • Quy trình và thủ tục thực hiện tinh gọn, giúp Quý khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại.
  • Thời gian tiếp nhận và phân tích hỗ trợ trong tích tắc, không để khách hàng phải chờ đợi lâu.
  • Đội ngũ hỗ trợ tư vấn luôn túc trực 24/7, mọi lúc mọi nơi.
  • Liên Lục Địa luôn dành mức giá ưu đãi và hợp lý nhất cho khách hàng.

CHỨNG MINH TÀI CHÍNH DỄ DÀNG

Chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ chứng minh tài chính dễ dàng, thủ tục hồ sơ đơn giản với thời gian xử lý nhanh nhất có thể để Đại sứ quán đánh giá được khả năng và tiềm lực tài chính của bạn cho việc xin cấp Visa.


Nếu Quý khách hàng cần hỗ trợ tư vấn dịch vụ visa, xin vui lòng liên hệ 028 3836 9369 / 0934.000.654 / 0907.771.775 để được hỗ trợ.

Trân trọng.

Nhấn để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Xem nhiều

To Top