Thông báo Liên Lục Địa

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): [Remind] Cập nhật danh sách, tránh cạnh tranh cùng hệ thống

Kính gửi Quý đại lý,

Để tránh trường hợp Liên Lục Địa vô tình hợp tác với đối tác của Quý đại lý trong cùng một hệ thống, dẫn đến sự cạnh tranh không mong muốn và gây ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ của Liên Lục Địa và Quý đại lý. Với phương châm “Cùng nhau hợp tác – Lợi ích dài lâu”, Liên Lục Địa hoàn toàn không mong muốn xảy ra bất kì trường hợp cạnh tranh trong cùng hệ thống với Quý đại lý, do đó, Liên Lục Địa hi vọng Quý đại lý có thể cung cấp cho Liên Lục Địa danh sách đại lý/ CTV của Quý đại lý để chúng tôi không vô tình sale trúng các đại lý này.

Liên Lục Địa xin cam kết bảo mật toàn bộ thông tin và không sử dụng thông tin này cho bất kì mục đích nào. Để gửi danh sách đại lý/ CTV về cho Liên Lục Địa, Quý đại lý chỉ cần gửi thông tin (bao gồm tên công ty/ phòng vé kèm họ tên người đại diện, hoàn toàn không cần cung cấp thông tin liên lạc) và gửi trực tiếp về mail của Mr. Nguyên là nguyenntk@lienlucdia.vn hoặc điền thông tin theo mẫu (nhấn tại đây để truy cập mẫu điền thông tin) để gửi về cho Liên Lục Địa. Ngoài ra, Quý đại lý không cần cung cấp thêm thông tin cho bất kỳ nhân viên nào khác để đảm bảo tính bảo mật cao nhất cho Quý đại lý. Liên Lục Địa sẽ tiếp nhận và phối hợp với bộ phận sale để loại trừ các thông tin đại lý đã cung cấp khỏi danh sách phát triển mạng bán, tránh việc cạnh tranh cùng hệ thống.

Trong một số trường hợp, do công nghệ ngày càng phát triển, lượng dữ liệu mail và số điện thoại mà bộ phận marketing thu thập được (từ nhiều nguồn khác nhau như chạy quảng cáo thu thập dữ liệu, mua dữ liệu từ các đơn vị cung cấp,…) sẽ ngày càng tăng. Tệp dữ liệu này rất lớn và rất khó kiểm soát nên sẽ xuất hiện một số trường hợp trùng lặp với thông tin liên lạc của hệ thống đại lý/ CTV của đại lý. Trường hợp này rất khó tránh khỏi, do đó, nếu đại lý gặp trường hợp hệ thống marketing của Liên Lục Địa gửi mail hoặc sms đến hệ hống bán của mình, Liên Lục Địa hi vọng đại lý có thể thông cảm, đồng thời cung cấp lại mail và số điện thoại đó để Liên Lục Địa có thể loại ra khỏi tệp khách hàng tiềm năng trong các chiến dịch marketing tiếp theo của mình.

Liên Lục Địa rất mong nhận được sự tin tưởng và hợp tác từ Quý đại lý.

Xin chân thành cảm ơn Quý đại lý đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Xem nhiều

To Top