Thông báo các hãng khác

QATAR AIRWAYS (QR): Thông báo giấy xét nghiệm Covid

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa (LLD) xin gửi tới Quý đại lý thông báo của QATAR AIRWAYS (QR) về giấy xét nghiệm Covid, với nội dung chi tiết như sau:

Xin gửi tới quý đại lý cập nhật về Covid-19 test yêu cầu cho hành khách khởi hành từ các quốc gia sau: Ấn Độ, Nepal, Bangladesh, Pakistan, Sri-Lanka và Philippines

Quy định có hiệu lực ngay lập tức với tất cả các hành khách có chuyến bay khởi hành từ các quốc gia trên phải có RT- PCR COVID-19 được thực hiện trong vòng 48 giờ trước khi khởi hành từ các trung tâm kiểm tra được cơ quan y tế địa phương phê duyệt.

Việc này sẽ ảnh hưởng đến hành khách có hành trình vào Việt Nam. Yêu cầu quý đại lý thông báo đến khách thời gian thực hiện test phù hợp với điểm khởi hành và yêu cầu của chính phủ Việt Nam (3-5 ngày so với ngày đến Việt Nam). Hành khách chỉ được chấp nhận lên máy bay khi có kết quả xét nghiệm RT-PCR Covid-19 âm tính và bằng tiếng Anh

Qatar Airways Việt Nam sẽ không yêu cầu đại lý/hành khách nộp test Covid đối với khách Inbound để hoàn thiện hồ sơ, hành khách sẽ chịu trách nhiệm về giấy xét nghiệm này để được chấp nhận lên tàu bay.

Xin trân trọng thông báo và kính mong quý đại lý hợp tác.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ bộ phận Booker – 19001814 – Nhánh 1/ Nhánh 2 hoặc Hotline 0947 772 771.

Trân trọng cảm ơn!

__________________________

CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT:

Xem nhiều

To Top