Thông báo Bamboo

BAMBOO AIRWAYS (QH): Thông báo điều chỉnh tiêu chuẩn dịch vụ trên không

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa (LLD) xin gửi tới Quý đại lý thông báo của BAMBOO AIRWAYS (QH) về điều chỉnh tiêu chuẩn dịch vụ trên không, với nội dung chi tiết như sau:

Bamboo Airways (BAV) xin thông báo tới Quý Đại lý về việc điều chỉnh tiêu chuẩn dịch vụ trên không từ ngày 8/5/2021. Nội dung chi tiết như sau:

Cùng với việc phun khử trùng máy bay và tích cực phối hợp với cơ quan chức năng thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách khi sử dụng dịch vụ bay của Hãng, Bamboo Airways sẽ chính thức điều chỉnh tiêu chuẩn dịch vụ trên không từ ngày 8/5/2021.

Theo đó, Hãng sẽ tạm dừng phục vụ các suất ăn, chỉ cung cấp dịch vụ mời nước suối đối với hạng Phổ thông trên tất cả đường bay và tạm giữ nguyên dịch vụ suất ăn đối với hạng Thương gia.

Đây là nỗ lực làm giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh thông qua quá trình phục vụ và ăn uống của hành khách. Bamboo Airways kính mong nhận được sự thấu hiểu và ủng hộ của hành khách với thay đổi nhằm chung tay kiểm soát và đẩy lùi dịch Covid-19 này.

BAV rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý Đại lý.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ bộ phận Booker – 19001814 – Nhánh 1/ Nhánh 2 hoặc Hotline 0947 772 771.

Nếu Quý đại lý cần tham khảo chính sách hoặc liên hệ tư vấn hợp tác mới, xin vui lòng đăng ký thông tin TẠI ĐÂY liên hệ Hotline bộ phận Sale – 0934000274 / 0934000764 / 0947772771 / 0934000374.

Trân trọng cảm ơn!

__________________________

CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT:

Xem nhiều

To Top