Thông báo các hãng khác

SINGAPORE AIRLINES (SQ): Thông báo Cập nhật về nhập cảnh Việt Nam và thông tin khác

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa (LLD) xin gửi tới Quý đại lý (AG) thông báo của SINGAPORE AIRLINES (SQ) về việc Cập nhật về nhập cảnh Việt Nam và thông tin khác, với nội dung chi tiết như sau:

Singapore Airlines xin cập nhật thông tin về việc nhập cảnh Việt Nam và một số nhắc nhở về việc xuất vé đi Nga như sau:

1/ Theo thông tin hướng dẫn từ cơ quan nhà nước, hiện nay Việt Nam tạm ngưng cho phép hành khách khởi hành từ Thái Lan, Campuchia, Lào và Ấn Độ được nhập cảnh Việt Nam. Tuy nhiên, những trường hợp có Công văn chấp thuận nhập cảnh từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch quốc gia, Cục quản lý xuất nhập cảnh được ký trước ngày 28/4 vẫn được phép nhập cảnh. Singapore Airlines sẽ cập nhật đến Quý đại lý khi có thông báo mới.

2/ Gần đây Singapore Airlines nhận thấy có nhiều trường hợp khách găp khó khăn khi nhập cảnh vào Nga. Do vậy, nếu hành khách có Visa cho phép lưu trú tối đa 90 ngày tại Nga, Quý đại lý khuyến khích khách nên xuất vé khứ hồi để thuận lợi hơn cho việc nhập cảnh. Quý đại lý cũng nhắc nhở hành khách luôn in và mang các theo các giấy tờ cần thiết cho chuyến đi (bao gồm vé máy bay) trong suốt hành trình.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ bộ phận Booker – 19001814 – Nhánh 1/ Nhánh 2 hoặc Hotline 0947 772 771.

Trân trọng cảm ơn!

__________________________

CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT:

Xem nhiều

To Top