Thông báo Vietjet

VIETJET (VJ): Thông báo triển khai lưu ý bắt buộc tới hành khách trước khi thực hiện chuyến bay

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa (LLD) xin gửi tới Quý đại lý (AG) thông báo của VIETJET (VJ) về việc triển khai lưu ý bắt buộc tới hành khách trước khi thực hiện chuyến bay, với nội dung chi tiết như sau:

Căn cứ theo Công văn hướng dẫn của Cảng vụ Hàng không miền Nam, Cục Hàng không Việt Nam Số 851/CVMN-QLC,

Nhằm đảm bảo an toàn cho cộng đồng, tránh lây lan và kiểm soát dịch bệnh Covid-19 ở mức tối đa.

Văn phòng Khu vực miền Bắc Công ty Cổ Phần Hàng Không VietJet (VPMB) xin thông báo đến Quý Đại lý về việc thực hiện lưu ý bắt buộc tới hành khách, thông tin cụ thể như sau:

Hiện nay, theo yêu cầu của Trung tâm kiểm soát Bệnh tật TP.HCM (HCDC), một số sân bay đến thuộc khu vực miền Nam triển khai cách ly tập trung hoặc cách ly tại nhà đối với những hành khách có lịch sử đến từ vùng có dịch, trong đó bao gồm khu vực Hà Nội và các tỉnh thành khác. Do đó, khi thực hiện tư vấn chuyến bay tới hành khách, quý Đại lý cần:

  • Tư vấn hành khách thường xuyên cập nhật thông báo “Hướng dẫn cách ly, xét nghiệm người đến từ các địa phương khác về Thành phố Hồ Chí Minh” của HCDC tại trang web: https://hcdc.vn/ và thông báo của các Trung tâm kiểm soát bệnh tật địa phương nơi có các cảng hàng không khu vực miền Nam, trong đó có thông tin cụ thể về địa điểm và thời gian áp dụng.
  • Thông báo đầy đủ cho hành khách biết trước khi bán vé và làm thủ tục đi máy bay. Trường hợp hành khách đến các cảng hàng không khu vực miền Nam từ những vùng dịch phải thực hiện cách ly tập trung hoặc cách ly tại nhà.
  • Thông báo cho hành khách về việc HCDC thực hiện lấy mẫu ngẫu nhiên tầm soát Covid-19 tại ga đến Quốc nội đối với hành khách đến từ Thành phố Hồ Chí Minh từ các Cảng HKQT Nội Bài, Đà Nẵng, Phú Quốc.

Để tránh bị yêu cầu cách ly bắt buộc, ảnh hưởng tới công việc và các hoạt động khác tại điểm đến của hành khách, quý đại lý vui lòng quán triệt thông tin và triển khai đến các bên liên quan sớm nhất có thể.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ bộ phận Booker – 19001814 – Nhánh 1/ Nhánh 2 hoặc Hotline 0947 772 771.

Trân trọng cảm ơn!

__________________________

CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT:

Xem nhiều

To Top