Thông báo Bamboo

BAMBOO AIRWAYS (QH): Thông báo Chính sách hỗ trợ Covid giai đoạn tháng 6/2021 (lần 2)

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý thông báo của BAMBOO AIRWAYS (QH) về Chính sách hỗ trợ Covid giai đoạn tháng 6/2021 (lần 2), với nội dung chi tiết như sau:

Bamboo Airways (BAV) xin thông báo tới Quý đại lý về chính sách hỗ trợ Covid giai đoạn tháng 6/2021 (lần 2). Thông tin chi tiết như sau:

1/ Căn cứ áp dụng: Hỗ trợ khách hàng do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp Qúy 2 năm 2021

2/ Nội dung: Áp dụng theo thông báo đã triển khai tại mục 2.4

2.4   Chính sách hỗ trợ hành khách bay từ/đến vùng dịch:

MụcHành khách bay từ/đến vùng dịch
Phạm vi/ hiệu lực áp dụngÁp dụng cho các hành khách phải cách ly tập trung hoặc cách ly/theo dõi sức khỏe tại nhà vì bay từ/đến vùng dịch (có giấy xác nhận của chính quyền địa phương), bay chuyến bay nội địa của BAV và không đủ điều kiện hoàn/hủy/đổi theo mục 2.2
Các yêu cầu thay đổi tiếp nhận từ 07/05/2021 và đảm bảo trước giờ khởi hành cũ trên vé ít nhất 12 giờ
Đổi ngày bay, giờ bay, hành trìnhĐiều kiện và thời hạn tiếp nhậnMiễn phí thay đổi, phụ thu chênh lệch nếu có
Thời gian bay mới áp dụng07/05/2021 – 30/10/2021 hoặc tùy vào lịch bay khai thác tại thời điểm thay đổi.
Đổi tênMiễn phí đổi tên
Hoàn vé– Thu phí 200,000VND/khách/chặng (chưa bao gồm VAT)

– Tuân thủ quy định hoàn tiền tại mục 2.1

– Các trường hợp hoàn vé chuyển về cho Helpdesk để thao tác thực hiện
Giấy tờ yêu cầu cung cấp để được hỗ trợ hoàn/đổi theo chính sáchGiấy tờ tùy thân còn hạn, công văn xác nhận của địa phương đảm bảo có đầy đủ thông tin như: dấu mộc pháp lý, chữ ký của cấp có thẩm quyền, ngày tháng ban hành công văn
Các đơn vị tiếp nhận: scan/lưu lại giấy tờ liên quan và nộp cùng báo cáo bán
Danh sách chặng bay hỗ trợChặng bay xuất phát từ tỉnh/thành phố thuộc vùng dịch mà hành khách đang sinh sống và làm việc hoặc tỉnh/thành phố lân cận

Chặng bay đến các tỉnh/thành phố thuộc vùng dịch hoặc tỉnh/thành phố lân cận
Chặng bay xuất phát từ tỉnh/thành phố nơi làm việc của hành khách hoặc tỉnh/thành phố lân cận
Được phép hỗ trợ các chặng bay khác trong cùng PNR hoặc các chặng bay liền kề khác PNR khởi hành trong vòng 72h so với giờ khởi hành của chặng bay nêu trên
Ghi chú– Đối với vé combo, thẻ,…: Trường hợp hết chỗ hạng tương ứng, được phép đổi sang vé Thương mại, phụ thu chênh lệch nếu có;

– Đối với Combo kết hợp với khách sạn: đổi miễn phí chỉ có hiệu lực đối với vé máy bay;

– Các trường hợp đổi hành trình từ hành trình không được hỗ trợ sang hành trình được hỗ trợ hoặc đổi tên từ hành khách không được hỗ trợ sang hành khách được hỗ trợ có lịch sử thực hiện từ 07/05/2021 trở đi sẽ không được hỗ trợ theo chính sách

Quý đại lý vui lòng tư vấn để hỗ trợ khách hàng.

Mọi thắc mắc, Quý đại lý vui lòng liên hệ Tổng đài 19001166 và Chuyên viên Phụ trách đại lý để được hỗ trợ.

Nhấp vào link này để xem và tải thông báo chi tiết tại đây.

__________________________

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ liên quan đến hoá đơn/ công nợ, xin vui lòng liên hệ bộ phận DVKH – 1900 1814 – Nhánh 3 hoặc Hotline 0937 771 775.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ bộ phận Booker – 19001814 – Nhánh 1/ Nhánh 2 hoặc Hotline 0947 772 771.

Nếu Quý đại lý cần tham khảo chính sách hoặc liên hệ tư vấn hợp tác mới, xin vui lòng đăng ký thông tin TẠI ĐÂY liên hệ Hotline bộ phận Sale – 0934000274 / 0934000764 / 0947772771 / 0934000374.

Trân trọng cảm ơn!

__________________________

CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT:

Xem nhiều

To Top