Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý thông báo của Jetstar Asia (3K) về việc Cập Nhật Lịch Bay Của Jetstar Asia, với nội dung chi tiết như sau:

Lưu ý, các chuyến bay này tùy thuộc vào phê duyệt của nhà chức trách và chỉ dành cho công dân và thường trú nhân bay hồi hương, hoặc những người đã được cấp phép trước để thực hiện chuyến bay. Khách hàng phải kiểm tra với các cơ quan có liên quan để đảm bảo đủ điều kiện đi lại hoặc quá cảnh khi các hạn chế vẫn đang được áp dụng. Tất cả các hành khách được lưu ý rằng các hạn chế cách ly khác nhau có thể áp dụng khi đến điểm đến và được khuyến khích kiểm tra các hạn chế đi lại có liên quan hiện đang áp dụng.

Những hành khách bay với Air Travel Pass (ATP) phải tải ứng dụng TraceTogether trước khi làm thủ tục check-in cho các chuyến bay đến Singapore.

Trên máy bay, an toàn vẫn là ưu tiên hàng đầu của Jetstar Asia mặc dù rủi ro nhiễm COVID-19 trên máy bay được đánh giá khá thấp, tất cả hành khách sẽ được yêu cầu đeo khẩu trang mọi lúc.

Tất cả các hành khách của Jetstar Asia có chuyến bay bị hủy hoặc thay đổi ngày giờ bay sẽ được liên hệ trực tiếp để lựa chọn các phương án thay thế thích hợp nhất, bao gồm việc hoàn lại toàn bộ giá trị vé máy bay chưa sử dụng dưới dạng voucher du lịch.

Những thay đổi đối với vé đoàn, vui lòng liên hệ với Group Desk. Tất cả các thay đổi đối với đặt chỗ trên chuyến bay liên danh sẽ tuân theo chính sách của Hãng vận chuyển. Vui lòng liên hệ với Hãng hàng không đó để được tư vấn thêm.

Thông tin liện hệ của Hành khách
Khi thực hiện đặt chỗ với Jetstar, Quý đại lý vui lòng đảm bảo cung cấp địa chỉ email và số điện thoại di động hợp lệ cho các hành khách của mình. Thông tin này sẽ chỉ được sử dụng theo chính sách bảo mật cá nhân của Jetstar.

Dưới đây là hướng dẫn về cách cung cấp các thông tin này trong kênh chỗ của Quý đại lý.

Đặt chỗ qua Kênh Đại lý của Jetstar
Cung cấp chính xác thông tin liên hệ của hành khách tại các trường “email của hành khách” và “số điện thoại di động”.

Đặt chỗ qua GDS
Thêm số điện thoại di động của hành khách qua SSR CTCM và địa chỉ email qua SSR CTCE, sử dụng các câu lệnh trên GDS có trên trang 6 -hướng dẫn sử dụng GDS của Jetstar.

Vui lòng truy cập trang Các thông báo để cập nhật thông tin về chuyến bay. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào khác, vui lòng liên hệ với Jetstar Asia qua email cho Bộ Phận Hỗ Trợ Đại Lý hoặc Live Chat.

Jetstar Asia chân thành cảm ơn sự thông cảm và hỗ trợ không ngừng của Quý đại lý và Đối tác.

Trân Trọng,
Jetstar Sales Team

+ Các chuyến bay từ Singapore đến Thành phố Hồ Chí Minh sẽ chỉ chở hàng hóa.

+ Tất cả hành khách đến và đi từ Philipines đều phải khẩu trang trong suốt hành trình bay của họ.

# Tất cả các hành khách đi du lịch đến Thái Lan phải có COE do Đại sứ quán hoặc Tổng lãnh sự quán Hoàng gia Thái Lan cấp trước khi đi du lịch. Trước khi đặt chỗ, vui lòng truy cập https://coethailand.mfa.go.th để có thông tin chi tiết.

__________________________

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ liên quan đến hoá đơn/ công nợ, xin vui lòng liên hệ bộ phận DVKH – 1900 1814 – Nhánh 3 hoặc Hotline 0937 771 775.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ bộ phận Booker – 19001814 – Nhánh 1/ Nhánh 2 hoặc Hotline 0947 772 771.

Nếu Quý đại lý cần tham khảo chính sách hoặc liên hệ tư vấn hợp tác mới, xin vui lòng đăng ký thông tin TẠI ĐÂY liên hệ Hotline bộ phận Sale – 0934000274 / 0934000764 / 0947772771 / 0934000374.

Trân trọng cảm ơn!

__________________________

CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT: