Thông báo Vietnam Airlines - Jetstar

VIETNAM AIRLINES (VN): Thông báo Triển khai các dịch vụ ưu tiên cho khách Eco1 trên các chuyên bay nội địa

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý thông báo của VIETNAM AIRLINES (VN) về việc Triển khai các dịch vụ ưu tiên cho khách Eco1 trên các chuyên bay nội địa, với nội dung chi tiết như sau:

Vietnam Airlines triển khai đến Quý đại lý các dịch vụ ưu tiên cho khách Eco 1 trên các chuyến bay nội địa, cụ thể như sau:

1.         Thông tin chung:

  • Khách Eco1 (Phổ thông linh hoạt) trên các chuyến bay nội địa là khách có Hạng đặt chỗ (booking class) hạng Y, B, M.

2.         Các dịch vụ ưu tiên cho khách Eco1:

  • Ưu tiên check-in: khách Eco1 sử dụng quầy check-in Skypriority. Trường hợp sân bay đang không bố trí được quầy SkyPriority, khách được sử dụng quầy Thương gia.
  • Ưu tiên phục vụ hành lý: khách Eco1 được gắn thẻ hành lý ưu tiên (thẻ Priority). Hành lý Eco1 được trả vào băng chuyền đồng thời với hành lý FFP (sau hành lý C/VIP).
  • Ưu tiên boarding: khách Eco1 được sử dụng line boarding ưu tiên. Trường hợp boarding bằng xe bus, khách Eco1 được sử dụng chung xe bus ưu tiên cho khách C/FFP hiện nay.
  • Phạm vi áp dụng: các chuyến bay nội địa của VNA.
  • Hiệu lực: Từ ngày 01/07/2021

    (Chi tiết tham khảo CV1212/TCTHK-CNMN ngày 30/06/2021)

__________________________

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ liên quan đến hoá đơn/ công nợ, xin vui lòng liên hệ bộ phận DVKH – 1900 1814 – Nhánh 3 hoặc Hotline 0937 771 775.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ bộ phận Booker – 19001814 – Nhánh 1/ Nhánh 2 hoặc Hotline 0947 772 771.

Nếu Quý đại lý cần tham khảo chính sách hoặc liên hệ tư vấn hợp tác mới, xin vui lòng đăng ký thông tin TẠI ĐÂY liên hệ Hotline bộ phận Sale – 0934000274 / 0934000764 / 0947772771 / 0934000374.

Trân trọng cảm ơn!

__________________________

CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT:

Xem nhiều

To Top