Tin tức HOT

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): Thư thăm hỏi và chúc sức khỏe Quý đại lý

Kính gửi Quý đại lý,

Lời đầu tiên, Liên Lục Địa xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất vì sự tin tưởng và đồng hành của Quý đại lý trong suốt thời gian qua, đặc biệt là trong giai đoạn khó khăn như hiện tại. Đã 4 tháng kể từ lần bùng dịch thứ 4 và đã gần 2 năm kể từ khi đại dịch covid xuất hiện, Liên Lục Địa hiểu rất rõ những gì mà tất cả chúng ta phải đương đầu, những khó khăn mà mỗi người chúng ta đã và đang phải gồng gánh trong năm 2020 và 2021 này.

Chẳng thể làm gì tốt hơn cho Quý đại lý trong giai đoạn này, Liên Lục Địa chỉ có thể gửi đến tất cả anh chị em những lời chúc sức khỏe tốt đẹp nhất. Kính mong Quý đại lý và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, giữ tinh thần thoải mái tích cực trong mùa dịch bệnh này. Đồng thời, Liên Lục Địa vẫn luôn bố trí đầy đủ nhân viên trực hỗ trợ đại lý qua zalo, cũng như vận hành các kênh bán vé ổn định để kịp thời xử lý các vấn đề của đại lý khi cần thiết. Các tin tức, thông báo hãng vẫn đang được Liên Lục Địa cập nhật đều đặn trên website lienlucdia.vn (cũng như các kênh thông tin khác) để Quý đại lý có thể nắm bắt kịp thời và chuẩn bị sẵn sàng để phục hồi hoạt động kinh doanh trong giai đoạn “bình thường mới” sau này.

“Sau cơn mưa, trời lại sáng” – Chúng ta không thể bi quan để dịch bệnh đánh bại, Liên Lục Địa tin rằng: Khi chúng ta cùng nhau cố gắng, cùng nhau đồng hành và vượt qua được đại dịch lần này thì tất cả chúng ta đều sẽ mạnh mẽ và phát triển rực rỡ hơn nữa!


Ngoài ra, hiện nay, tình hình chích vaccine cũng đã và đang được triển khai ở nhiều địa phương. Liên Lục Địa xin gửi tới anh chị em đại lý một số thông tin về việc chích vắc xin đã được Bộ Y Tế cung cấp để anh chị em tham khảo và đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho mình. Quý đại lý vui lòng xem chi tiết tại: https://lienlucdia.vn/mot-so-dieu-can-biet-khi-tiem-vaccine-covid-19/.

Một lần nữa, Liên Lục Địa xin gửi lời chúc sức khỏe và bình an đến tất cả anh chị em đại lý và gia đình.

Trân trọng,

__________________________

CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT:

Xem nhiều

To Top