Tin tức HOT

[Tin hàng không] Hình ảnh bất ngờ ở sân bay Tân Sơn Nhất ngày cận Tết

Tại sân bay Tân Sơn Nhất, hành khách rồng rắn xếp hàng trước quầy làm thủ tục các hãng hàng không để về quê đón Tết Nhâm Dần 2022.

Chiều 19/1 (nhằm ngày 17 tháng Chạp), sân bay Tân Sơn Nhất hành khách đổ về đông bất ngờ, xếp hàng dài chờ làm thủ tục bay.

Khoảng 15h, trước quầy check in của các hãng hàng không như Vietnam Airline, Bamboo Airways, Vietjet Air đã xảy ra tình trạng hành khách rồng rắn xếp hàng để chờ làm thủ tục. Càng về chiều tối, hành khách đổ về càng đông.

Anh Nguyễn Nhật Tân (quê Quảng Trị) cho biết, cứ nghĩ hôm nay ra sân bay sẽ không đông, mà khi đến đây thấy bất ngờ. Hành khách xếp hàng làm thủ tục lên máy bay rất đông khiến tôi phải chờ hơn 30 phút mới làm xong thủ tục bay.

Sân bay Tân Sơn Nhất đông khách ngày 17 tháng Chạp

Để hạn chế tiếp xúc và tiết kiệm thời gian ở sân bay, các hãng hàng không khuyến cáo hành khách làm thủ tục trước qua website, ứng dụng di động, qua điện thoại (telephone check-in) hoặc tại các quầy tự làm thủ tục (kiosk check-in) trong vòng 24 giờ trước khi khởi hành. Đồng thời, hành khách lưu ý khai báo Di chuyển nội địa trên ứng dụng PC-Covid trước khi đến sân bay…

Tại các lối vào khu vực làm thủ tục của các hãng, nhân viên hàng không phải túc trực để kiểm tra cũng như hướng dẫn khách khai báo y tế, giấy test Covid-19. Việc này khiến hành khách bị dồn ứ kéo dài.

Hình ảnh VietNamNet ghi nhận chiều 19/1 tại sân bay Tân Sơn Nhất:

Chiều 17 tháng Chạp, sân bay Tân Sơn Nhất đông đúc bất ngờ
Khu vực sảnh, bên trong nhà ga quốc nội sân bay rất đông hành khách làm thủ tục lên máy bay về quê
Theo ghi nhận, trước quầy làm thủ tục bay các hãng hàng không luôn đông người đứng chờ làm thủ tục bay
Tại khu vực làm thủ tục của hãng Vietnam Airline, khách phải rồng rắn xếp thành nhiều hàng
Hành khách phải xếp hàng hơn 30 phút mới làm xong thủ tục bay
Lượng khách tăng khiến nhân viên hàng không thì phải làm việc hết công suất
Khu vực làm thủ tục hãng Bamboo Airways
Nhân viên hành không kiểm soát từng hành khách về việc khai báo y tế, giấy tờ chứng nhận tiêm vắc xin… đúng theo quy định bắt buộc đã gây ùn ứ kéo dài
Hành khách tỏ vẻ mệt mỏi vì mất thời gian xếp hàng chờ để làm thủ tục
Nhiều người mặc áo quần bảo hộ để phòng chống dịch Covid-19
Khu vực làm thủ tục của hãng hàng không Vietjet Air cũng đông khách
Hành khách vào làm thủ tục đều được nhân viên hàng không kiểm tra các giấy tờ, yêu cầu khai báo y tế
Đã lâu lắm rồi sân bay Tân Sơn Nhất mới đông hành khách như hôm nay
Hình ảnh bên trong khu vực chờ lên máy bay
Hành khách ngồi kín các ghế chờ
Hành khách xếp hàng để chờ lên máy bay rời TP.HCM về quê đón Tết

Theo Tuấn Kiệt – Báo mới

__________________________

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ liên quan đến hoá đơn/ công nợ, xin vui lòng liên hệ bộ phận DVKH – 1900 1814 – Nhánh 3 hoặc Hotline 0906734188.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ bộ phận Booker – 19001814 – Nhánh 1/ Nhánh 2.

Nếu Quý đại lý cần tham khảo chính sách hoặc liên hệ tư vấn hợp tác mới, xin vui lòng đăng ký thông tin TẠI ĐÂY liên hệ Hotline bộ phận Sale – 0917 775 771.

Trân trọng cảm ơn!

__________________________

CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT:

Xem nhiều

To Top