Thông báo Liên Lục Địa

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): Quà Valentine bất ngờ, LLD hỗ trợ xử lý vé Vietjet Air thay đại lý (miễn phí dịch vụ)

Kính gửi Quý đại lý,

Nhân dịp Valentine 14/02/2022, Liên Lục Địa xin gửi lới chúc đến tất cả mọi người, xin chúc cả nhà một năm 2022 ngập tràn yêu thương và hạnh phúc.

Để thể hiện tình cảm và sự gắn kết bền chặt với hệ thống đại lý, Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý món quà 14/02 bất ngờ về việc hỗ trợ xử lý vé Vietjet Air – miễn phí 100% với chi tiết như sau:

Từ ngày 14/02, đối với tất cả các vé của hãng Vietjet Air được xuất tại Liên Lục Địa sẽ được chúng tôi phục vụ tối đa theo quy định của hãng. Quý đại lý sẽ không còn tốn thời gian, tiền bạc để gọi điện thoại lên tổng đài hãng, chờ đợi để được kết nối và xử lý nữa. Liên Lục Địa sẽ tự xử lý một cách nhanh chóng và dứt điểm ngay khi nhận yêu cầu xử lý trong khung giờ 08h00-22h00 đêm hàng ngày; kể cả thứ 7, chủ nhật hay ngày Lễ/Tết.

Các trường hợp được hỗ trợ xử lý vé Vietjet Air (miễn phí 100%, không tốn thời gian liên hệ tổng đài, không tốn phí tổng đài) sẽ bao gồm:

  • Đổi vé.
  • Hoàn vé định danh.
  • Sửa ký tự do gõ sai,gõ nhầm.
  • Đổi email,đổi số điện thoại.
  • Thêm INF.
  • Đặt thêm các dịch vụ đi kèm khác của hãng.
  • Cấn trừ code bảo lưu, cấn trừ code định danh.

Ngoài các trường hợp kể trên thì còn có những tình huống đặc biệt hy hữu khác không lường trước được trong công tác bán vé vẫn sẽ được Liên Lục Địa cố gắng hỗ trợ tối đa nếu có thể để giúp Quý đại lý tự tin bán vé.

Để liên hệ hỗ trợ, Quý đại lý đơn giản chỉ cần chat trực tiếp vào Group Booker Zalo riêng đã được Liên Lục Địa tạo để hỗ trợ dành cho từng đại lý. Hỗ trợ hoàn toàn miễn phí 100% – Cam kết không bất kỳ phí nào.

*** Lưu ý: Liên Lục Địa chỉ miễn phí dịch vụ hỗ trợ, các chi phí liên quan như phí hoàn, đổi vé, phí điều chỉnh,… vẫn sẽ thu theo quy định của hãng.

Kính chúc Quý đại lý có một ngày lễ thật hạnh phúc và phát đạt trong năm 2022!

Xin chân thành cảm ơn Quý đại lý!

Thân,

Xem nhiều

To Top