Thông báo các hãng khác

SINGAPORE AIRLINES (SQ): Cập nhật chính sách đổi ngày, hủy chuyến bay (cập nhật ngày 20/03/2020)

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý thông báo của SINGAPORE AIRLINES (SQ) về Cập nhật chính sách đổi ngày, hủy chuyến bay (cập nhật ngày 20/03/2020) với nội dung chi tiết như sau:

Chúng tôi xin cập nhật chính sách đổi ngày không mất phí và hướng dẫn xử lý booking có chuyến bay bị hủy như trong file PDF đính kèm tại đây. Chúng tôi cũng gửi kèm theo email các câu hỏi thường gặp để hỗ trợ đại lý xử lý những trường hợp liên quan (file Excel tại đây).

Chúng tôi rất mong các anh/chị chuyển ngay thông tin này xuống cho nhân viên phòng vé, đại lý con, khuyến khích đọc kỹ hướng dẫn trên để phục vụ khách.

Các anh/chị lưu ý chúng tôi sẽ không giải quyết miễn phí cho các trường hợp nào ngoài các trường hợp trên.

Do hiện nay số lượng khách bị ảnh hưởng nhiều, lượng email, điện thoại gọi đến phòng vé chúng tôi rất lớn,  chúng tôi sẽ hạn chế việc trả lời qua email các câu hỏi đã có trong phần “các câu hoỉ thường gặp” cũng như đã có trong hướng dẫn đính kèm. Mong các anh/chị đại lý thông cảm và hỗ trợ chúng tôi trong giai đoạn này.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận Booker 0937776770 / 0934000394.

Trân trọng.

Xem nhiều

To Top