Thông báo Bamboo

BAMBOO AIRWAYS (QH): Thông báo về việc vận chuyển dung dịch rửa tay sát khuẩn gốc cồn trên chuyến bay

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý thông báo của BAMBOO AIRWAYS (QH) về việc Vận chuyển dung dịch rửa tay sát khuẩn gốc cồn trên chuyến bay với nội dung chi tiết như sau:

Căn cứ vào văn bản hỏa tốc số 1177/CHK-ANHK của Cục HKVN ngày 20/03/2020 hướng dẫn về việc chấp nhận vận chuyển DUNG DỊCH RỬA TAY SÁT KHUẨN gốc cồn (alcohol-based hand sanitizes), Bamboo Airways (BAV) xin trân trọng thông báo đến Quý Đại lý thông tin chi tiết như sau:

1. Đối với chuyến bay Quốc tế: Mỗi hành khách được mang theo người và hành lý xách tay không quá 01 lít chất lỏng và dung tích mỗi chai/lọ không quá 100ml.

2. Đối với các chuyến bay Nội địa: Mỗi hành khách mang không quá 0,5kg hoặc 0,5 lít mỗi bình đựng và tổng trọng lượng không quá 02 kg hoặc 02 lít không phải khai báo.

Lưu ý: Dung dịch rửa tay sát khuẩn gốc cồn được hướng dẫn ở đây là các loại dung dịch đã được Cục Quản lý môi trường y tế – Bộ Y tế cấp số đăng ký lưu hành còn hiệu lực, danh sách các sản phẩm này được công khai trên trang thông tin điện tử của Cục Quản lý môi trường ý tế tại địa chỉ http://vihema.gov.vn

BAV xin thông báo để Quý Đại lý được biết và triển khai cho các bên liên quan.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận Booker 0937776770 / 0934000394.

Trân trọng.

Xem nhiều

To Top