Thông báo các hãng khác

Air France & KLM (AF/KL): Cập nhật về COVID-19

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý thông báo của Air France & KLM (AF/KL) về Cập nhật về COVID-19 với nội dung chi tiết như sau:

Sức khỏe và an toàn là ưu tiên hàng đầu

Air France và KLM luôn đặt sức khỏe và sự an toàn cùa hành khách và nhân viên lên hàng đầu. Để thực hiện các biện pháp đảm bảo sức khỏe và sự an toàn này một cách đầy đủ nhất, chúng tôi theo dõi chặt chẽ sự phát triển của Virus Corona và không ngừng giữ liên lạc với các cơ quan y tế quốc gia & quốc tế cũng như các cơ quan hàng không.

Đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh

Việc vệ sinh, cả trên máy bay và tại sân bay, là rất quan trọng. Đưa hành khách đến nơi an toàn và khỏe mạnh là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và để đảm bảo điều này chúng tôi luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc vệ sinh. Virus Corona không tồn tại lâu bên ngoài cơ thể và bị phá hủy bằng các chất tẩy rửa. Chúng tôi làm sạch và khử trùng từng máy bay một cách triệt để trước khi khởi hành. Điều này bao gồm việc hút bụi tất cả các ghế ngồi và thảm, làm sạch và khử trùng mọi thứ hành khách có thể tiếp xúc và cung cấp chăn gối sạch. Đối với việc phục vụ thức ăn & đồ uống trên máy bay, chúng tôi tuân thủ các quy tắc vệ sinh nghiệm ngặt nhất.

TRONG SUỐT CHUYẾN BAY

Để đảm bảo nguồn không khí trong lành trên tàu bay, không khí được làm mới liên tục bằng các hê thống có các bộ lọc được chứng nhận có khả năng làm sạch và lọc mầm bệnh, bao gồm cả Covid-19. Ngoài ra, phi hành đoàn của Air France và KLM đã được thông báo về việc duy trì cảnh giác trong mỗi chuyến bay. Nếu một hành khách có vấn đề về sức khỏe, những quy định về bệnh truyền nhiễm sẽ được thực thi một cách nghiêm ngặt. Bộ hướng dẫn đặc biệt về Corona, có sẵn trên mọi chuyến bay, có thể giúp ngăn chặn sự lây lan của virus. Phi hành đoàn sẽ chăm sóc và hỗ trợ những hành khách ngồi gần đó.

Các đối tác của chúng tôi là Delta Air Lines và Virgin Atlantic cũng có các quy định nghiêm ngặt tương tự để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của hành khách.

An tâm khi đặt vé

Trong thời điểm dịch bệnh thay đổi nhanh chóng này, Air France KLM hiểu được những mối quan tâm của hành khách về việc đặt giữ chỗ và di chuyển. Chúng tôi liên tục theo dõi và điều chỉnh mạng đường bay tùy theo tình hình cụ thể. Để giảm bớt sự lo lắng của hành khách, chúng tôi đảm bảo rằng việc thay đổi đặt chỗ không mất phí.

Thay đổi trong mạng đường bay

Để cập nhật thông tin mới nhất về các chuyến bay của chúng tôi nói chung và cụ thể là đến Mỹ, Ý, Trung Đông hoặc Châu Á, vui lòng truy cập trang AgentConnect.biz [4] hoặc các trang web của chúng tôi.

Chúng tôi luôn ở đây để hỗ trợ

Nếu quý vị có bất kỳ câu hỏi hay vấn đề gì, chúng tôi luôn ở đây để hỗ trợ.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận Booker 0937776770 / 0934000394.

Trân trọng.

Xem nhiều

To Top