Thông báo các hãng khác

CHINA AIRLINES/ MADARIN AIRLINES (CI/AE): Thông báo về việc gửi email “refund application form” trong thời gian từ 01/04/2020 đến 16/04/2020

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý thông báo của CHINA AIRLINES (CI) về Thông báo về việc gửi email “refund application form” trong thời gian từ 01/04/2020 đến 16/04/2020 với nội dung chi tiết như sau:

Theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid – 19, kể từ 0 giờ ngày 01/04/2020 sẽ thực hiện cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày trên phạm vi toàn quốc.

Bắt đầu từ ngày 01/04/2020, đối với những vé yêu cầu làm hoàn trên hãng, sau khi nhận được file PDF “Refund Application Form”, đại lý vui lòng in ra, kiểm tra lại thông tin chi tiết và chọn phương thức hoàn tiền vé là chuyển khoản “Credit to Bank Account”, ký nhận và đóng dấu mộc công ty (mộc tròn) trong phần “Signature of Refund Payee” sau đó SCAN lại thành file có định dạng PDF và gửi email đến địa chỉ sgnsd@china-airlines.com

Bản gốc “Refund Application Form” và “Ticket Refund Request Form” xin gửi về văn phòng China Airlines/Mandarin Airlines sau ngày 16/04/2020.

Lưu ý: Xin vui lòng SCAN (không chụp hình) vì những chứng từ này cần in ra theo điều kiện tiêu chuẩn. Đối với những file không được scan đúng yêu cầu, China Airlines/Mandarin Airlines xin tạm dừng quy trình hoàn vé cho đến khi nhận được file PDF đúng.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận Booker 0937776770 / 0934000394.

Trân trọng.

Xem nhiều

To Top