Thông báo các hãng khác

CHINA SOUTHERN AIRLINES (CZ): Cập nhật thông tin hành khách cho hành trình đi Mỹ

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý thông báo của CHINA SOUTHERN AIRLINES (CZ) về việc Cập nhật thông tin hành khách cho hành trình đi Mỹ với nội dung chi tiết như sau:

Căn cứ theo thông báo ngày 18/2/2020 của trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ về việc yêu cầu các hãng hàng không cung cấp thông tin hành khách đã từng xuất/nhập cảnh tại Trung Quốc trong vòng 14 ngày và sẽ xử phạt đối với hãng hàng không không thực hiện đúng . China Southern Airlines đưa ra yêu cầu cụ thể cho quy định trên như sau:

I/ Thông tin cần nhập

Khi xuất vé hành trình đi Mỹ, đại lí cần nhập đầy đủ 5 thông tin sau:

1.     – Họ và tên đầy đủ (Họ, tên và tên lót)

2.     – Số điện thoại liên hệ

3.     – Số điện thoại liên hệ khác

4.     – Địa chỉ cư trú tại Mỹ

5.     – Địa chỉ email

II/Phạm vi áp dụng

Thông báo áp dụng cho vé có thời gian khởi hành từ ngày 25/2/2020, trên tất cả chuyến bay của China Southern Airlines có điểm đến là nước Mỹ.

III/ Yêu cầu

1.     Đại lí căn cứ theo cú pháp câu lệnh của từng hệ thống đặt chỗ cụ thể nhập đầy đủ 5 thông tin hành khách nêu trên  (OSI hoặc SSR)

2.     Đối với các mã đặt chỗ đã xuất vé trước thời gian nhận thông báo này, đại lí cần nhập bổ sung thông tin trong vòng 4 tiếng trước giờ bay.

3.     Đề nghị các đơn vị đại lí nghiêm chỉnh chấp hành văn bản trên, đồng thời quản lí giám sát chặt chẽ đối với các đơn vị trực thuộc. Nếu xảy ra trường hợp hãng bị phạt do đại lí không thực hiện đúng quy định, China Southern sẽ truy cứu trách nhiệm và yêu cầu bồi thường đối với đơn vị vi phạm.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận Booker 0937776770 / 0934000394.

Trân trọng.

Xem nhiều

To Top