Thông báo các hãng khác

CATHAY PACIFIC (CX): Thông báo về chính sách cho phép thay đổi miễn phí của CX (9MAR20)

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý thông báo của CATHAY PACIFIC AIRWAYS (CX) về Chính sách cho phép thay đổi miễn phí của CX (9MAR20) với nội dung chi tiết như sau:

Chúng tôi xin trân trọng thông báo rằng hành khách hiện có thể thực hiện thay đổi vé / thay đổi hành trình miễn phí không giới hạn số lần. Vui lòng xem thông tin chi tiết được liệt kê dưới đây:

Điều kiện:
·        Vé được xuất từ ngày 9 tháng 3 đến ngày 20 tháng 4 năm 2020 (không phân biệt loại vé nào trừ vé đổi điểm và vé đoàn)
·        Phải nhập mã đặc biệt ” FLEXFLY20” vào Endorsement của vé mới xuất đổi lần đầu tiên và tất cả các vé kế tiếp.
·        Thay đổi phải được hoàn thành trước khi khởi hành.
·        Xin lưu ý rằng ưu đãi này không áp dụng đối với trường hợp no-show.
Phí đổi vé/ đổi hành trình sẽ được miễn khi:
·        Ngày bay/chặng bay mới được đổi ngày lại /đổi hành trình lại phải tuân thủ các điều kiện của loại vé tương ứng , vẫn thu chênh lệch giá vé và / hoặc phí áp dụng, nếu có.
·        Không hoàn trả cho chênh lệch giá vé, nếu có.
·        Hành trình mới đổi ngày/ đổi tuyến phải được hoàn thành vào hoặc trước ngày 28 tháng 2 năm 2021.
·        Đối với vé hoàn toàn chưa sử dụng, cho phép thay đổi hành trình bằng cách thu chênh lệch giá vé / thuế áp dụng, nếu có.
·        Không được phép đổi hành trình đối với vé đã sử dụng một phần, vui lòng tuân thủ điều kiện của loại vé tương ứng. 

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận Booker 0937776770 / 0934000394.

Trân trọng.

Xem nhiều

To Top