Thông báo các hãng khác

ASIANA AIRLINES (OZ): Gia hạn thời gian khởi hành các chương trình

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý thông báo của ASIANA AIRLINES (OZ) về việc Gia hạn thời gian khởi hành các chương trình với nội dung chi tiết như sau:

Asiana Airlines gởi lời cám ơn chân thành tới quý đại lý đã tin tưởng & hỗ trợ của quý đại lý trong suốt thời gian qua .
 

* Asiana Airlines  thông báo việc gia hạn 3 chương trình khuyến mãi bên dưới, tới cuối tháng 6/2020:


1. US BOUND-FARE PROMOTION
2. JAPAN BOUND- LABOR FARE PROMOTION
3. JAPAN BOUND – FARE PROMOTION.
Lưu ý : OZ chỉ gia hạn thời gian khởi hành ~ 30/06/2020, thời gian xuất vé +  tourcode +  giá và các thông tin khác không thay đổi.


 
* Để tránh tình trạng hiểu lầm về tình hình hoạt động của hãng, Asiana Airlines cũng xin thông báo tới Quý đại lý một vài chi tiết như sau :


1. Tính tới thời điểm hiện tại, hãng hàng không chúng tôi chưa có bất cứ công văn nào xác nhận hành khách sẽ bị cấm bị nhập cảnh Mỹ nếu transit ở Hàn Quốc.


2. Đồng thời các chuyến bay từ TP HCM  <=>INCHEON ( OZ732 & OZ736) và ngược lại vẫn khai thác bình thường theo lịch bay và chưa có thông tin hủy chuyến.


3. Nếu trong giai đoạn này, Quý hành khách có yêu cầu hủy & đổi vé, hãng sẽ áp dụng theo qui định và điều kiện vé.


 * Asiana Airlines cũng xin cập nhật tình hình chung cho hành khách nhập cảnh từ Hàn Quốc vào sân bay TSN như sau:
– Áp dung khai báo y tế một cách trung thực, kiểm tra sức khỏe theo quy trình được hướng dẫn tại sân bay với tất cả hành khách đến Việt Nam từ/qua Hàn Quốc. ( Vui lòng check file đính kèm)


– Đối với những hành khách nhập cảnh đến từ khu vực DAEGU & GYEONGSANGBOK trong vòng 14 ngày đều sẽ được kiểm tra sức khỏe và cách lý tập trung theo qui định của công an cửa khẩu sân bay TSN.
Kể các các hành khách có nơi sinh ra ở 2 khu vực trên, nhưng đã sinh sống và làm việc nơi khác cũng sẽ có khả năng bị cách ly tập trung rất cao. ( Vui lòng check file đính kèm)


– Tất cả hành khách người Việt Nam sẽ được phỏng vấn & cách ly tập trung hoặc tại phường xã theo qui định.
Qúy đại lý vui lòng cập nhật công văn của cục hàng không trong file đính kem, áp dụng từ 21h ngày 26/06/2020.

(Vui lòng check file đính kèm)

Hãng sẽ cập nhật đến quý đại lý sớm nhất nếu có bất kì thay đổi nào.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận Booker 0937776770 / 0934000394.

Trân trọng.

Xem nhiều

To Top