Thông báo Bamboo

BAMBOO AIRWAYS (QH): Khuyến cáo hành khách về biện pháp phòng chống dịch tại Bình Định

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý thông báo của BAMBOO AIRWAYS (QH) về việc Khuyến cáo hành khách về biện pháp phòng chống dịch tại Bình Định với nội dung chi tiết như sau:

  • Đối với khách đến/về Việt Nam từ nước ngoài chưa qua 14 ngày kể từ ngày nhập cảnh: Áp dụng cách ly tập trung đủ 14 ngày tính từ ngày nhập cảnh.
  • Đối với khách đến/ở/về từ nơi có ổ dịch đang hoạt động tại Việt Nam trong vòng 14 ngày: Áp dụng cách ly y tế tập trung đủ 14 ngày kể từ ngày đến/ở/về từ nơi có ổ dịch.
  • Đối với khách đến/về từ các địa phương được phân loại nguy cơ cao (hiện nay là các huyện Mê Linh, Thường Tín (Hà Nội), Yên Phong (Bắc Ninh), Đồng Văn (Hà Giang) hoặc các địa phương được phân loại nguy cơ cao được cập nhật theo thông báo của Bộ Y tế, Ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch CoVid-19): Áp dụng cách ly y tế tại nhà, thời gian 14 ngày kể từ ngày đến Bình Định.
  • Các trường hợp có sốt hoặc/và có triệu chứng hô hấp cấp tính mà đến/về từ các tỉnh/thành phố hiện đang có bệnh nhân mắc Covid-19: Cách ly và điều trị tại bệnh viện.
  • Các trường hợp khác đến sân bay Phù Cát: Khai báo y tế bắt buộc theo chỉ đạo của Chính phủ.

BAV xin thông báo để Quý Đại lý được biết và triển khai cho các bên liên quan.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận Booker 0947 772 771.

Trân trọng.

Xem nhiều

To Top