Thông báo các hãng khác

SINGAPORE AIRLINES (SQ): Cập nhật chính sách Covid-19 đến hành khách qua tin nhắn SNAP

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý thông báo của SINGAPORE AIRLINES (SQ) về việc Cập nhật chính sách Covid-19 đến hành khách qua tin nhắn SNAP với nội dung chi tiết như sau:

Tình trạng khó khăn hiện tại phát sinh từ dịch Covid-19 đã dẫn đến nhiều bất ổn cho ngành du lich với việc thắt chặt kiểm soát biên giới và hạn chế đi lại. Các hãng hàng không do vậy cũng được yêu cầu cập nhật chính sách thường xuyên để phù hợp với những thay đổi này. Singapore Airlines cũng không phải ngoại lệ. Như các Anh/Chị đã biết, chúng tôi đã hủy, và lên kế hoạch hủy 1 số lượng đáng kể các chuyến bay đến 30/06/2020.

Do đó, chúng tôi nhận thấy tầm quan trọng của việc cung cấp cho khách hàng của chúng ta thông tin cập nhật và chính xác về chính sách mới nhất của SQ. Việc này giúp khách hiểu rõ về chính sách của hãng, tránh những cuộc gọi không cần thiết đến hãng hoặc đại lý SQ để tìm hiểu thông tin.

Vì vậy, chúng tôi sẽ gửi tin nhắn SNAP (Successful Notifying Affect Passengers) với mục đích như trên để thông tin cho hành khách* có chuyến bay rơi vào giai đoạn bị ảnh hưởng bởi việc hủy chuyến bay của chúng tôi (cho tới 30/06/2020), về các chọn lựa cho khách nếu khách quyết định không bay trong giai đoạn này.

Trong tin nhắn SNAP, chúng tôi sẽ để rõ rằng hành khách cần liên lạc với đại lý đã xuất vé để được hướng dẫn thêm về các chọn lựa có thể và để được trợ giúp.

Tin nhắn SNAP sẽ được gửi theo thông tin liên lạc có trong booking. Do đó, chúng tôi rất mong các anh/chị thông cảm khi nhận được nhiều tin nhắn SNAP nếu như các anh/chị dùng thông tin liên lạc của mình trong booking để hãng liên lạc.

Trong giai đoạn chưa từng có này, chúng tôi cũng nhận được nhiều yêu cầu về thông tin liên lạc của hành khách (yêu cầu cung cấp chi tiết thông tin hành khách, bao gồm thông tin liên lạc) từ các cơ quan có thẩm quyền do đại dịch Covid-19. Những yêu cầu này cần được trả lời nhanh nhằm hỗ trợ các cơ quan chức năng trong nổ lực kiểm soát việc lây nhiễm virus. Vì vậy chúng tôi khuyến khích các anh/chị để thông tin chính xác của hành khách vào booking.

*Lưu ý: Tin nhắn SNAP cũng sẽ được gửi đến khách có chặng bay đã được submit refund qua BSP nhưng chưa được approve (coupon status vẫn là open)

Chúng tôi đính kèm nội dung tin nhắn SNAP sẽ được gửi đến hành khách để các anh/chị tham khảo.

Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các anh/chị để cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Kính chúc các anh/chị nhiều sức khỏe và bình an.

P/S – Các anh chị lưu ý trong tin nhắn SNAP ở mẫu đính kèm, giá trị Bonus Flight Credit được để là SGD, tuy nhiên tại thị trường VN, giá trị Flight Bonus đã được quy đổi ra USD (USD50 – Ycls; USD70 – PEY; USD140 – Jcls & USD350 – F/Suite) như trong chính sách đã gửi ra trước đây.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận Booker 0947 772 771.

Trân trọng.

Xem nhiều

To Top