Thông báo các hãng khác

CATHAY PACIFIC AIRWAYS (CX): Cập nhật về điều kiện quá cảnh tại sân bay HKG

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý thông báo của CATHAY PACIFIC AIRWAYS (CX): Cập nhật về điều kiện quá cảnh tại sân bay HKG với nội dung chi tiết như sau:

Hãng hàng không Cathay Pacific/Cathay Dragon xin thông báo, kể từ ngày 1 tháng 6 năm 2020, các dịch vụ quá cảnh hàng không tại sân bay Quốc tế Hồng Kông sẽ vận hành trở lại theo từng giai đoạn. Hành khách đi cùng Cathay Pacific và Cathay Dragon sẽ có thể quá cảnh Hồng Kông nếu:

• Hành trình của họ được đặt trong cùng 1 booking và

• Thời gian nối chuyến với chuyến bay tiếp theo do Cathay Pacific hoặc Cathay Dragon khai thác trong vòng 8 giờ.

Nếu cả hai yêu cầu trên được đáp ứng, từ ngày 1 tháng 6 năm 2020, nối chuyến sẽ được cho phép giữa Hồng Kông và các điểm đến mà chúng tôi khai thác các chuyến bay đến.

Các hạn chế về vận chuyển

Trong giai đoạn đầu tiên này, quá cảnh đến và đi từ các điểm đến ở Trung Quốc đại lục sẽ không thực hiện được.

Tất cả các dịch vụ đi phà đến sân bay ( từ Vùng Vịnh lớn “Greater Bay Area” đến Hồng Kông) và các dịch vụ đi phà từ sân bay  ( từ Hồng Kông đến Vùng Vịnh Lớn “Greater Bay Area”) cũng bị tạm ngưng.

Đặt vé máy bay mới

Xin lưu ý rằng chúng tôi hiện đang cập nhật các hệ thống đặt vé của mình để thể hiện các yêu cầu mới về quá cảnh, các cập nhật này sẽ được hiển thị sớm nhất có thể. Chúng tôi xin lỗi nếu quý đại lý không thể đặt hành trình mong muốn ngay lập tức

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận Booker 0947 772 771.

Trân trọng.

Xem nhiều

To Top