Thông báo Bamboo

BAMBOO AIRWAYS (QH): Quy định khách no-show chặng đầu

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý thông báo của BAMBOO AIRWAYS (QH) về Quy định khách no-show chặng đầu với nội dung chi tiết như sau:

Căn cứ vào Điều 3.5.3 Điều lệ Vận chuyển khách hàng của Bamboo Airways (BAV) áp dụng cho khách hàng khi không sử dụng chặng bay đầu tiên (Noshow) mà không thông báo cho Hãng về tình trạng sử dụng chuyến bay kế tiếp, BAV xin gửi tới Quý đại lý thông tin hướng dẫn về quy định xử lý chỗ trong trường hợp khách hàng Noshow như sau:

  1. Nội dung
  • BAV sẽ hủy các chặng bay kế tiếp nếu Khách không bay chặng đầu.
  • Nếu Khách muốn giữ các chặng bay sau thì phải thông báo cho BAV trong ngày khởi hành của chuyến bay chặng đầu. Trường hợp khách đi, về trong ngày thì phải thông báo chậm nhất 03 giờ trước giờ khởi hành.
  • BAV sẽ không hoàn tiền vé các chặng bay sau nếu vé của khách có điều kiện không hoàn và vé sẽ không còn giá trị sử dụng.
  • Trường hợp Khách muốn đi chuyến cũ thì phải mua vé mới theo giá hiện tại trên hệ thống và chuyến bay phải còn chỗ.

     2.   Hướng dẫn cách thức thông báo khi Noshow

  • Gọi điện cho tổng đài chăm sóc khách hàng của BAV 19001166
  • Thông báo cho nhân viên của BAV tại sân bay trường hợp khách có mặt tại sân bay.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận Booker 0947 772 771.

Trân trọng.

Xem nhiều

To Top