Thông báo Vietnam Airlines - Jetstar

VIETNAM AIRLINES (VN): Lưu ý đại lý khi hoàn vé ra EMD-S

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý thông báo của VIETNAM AIRLINES (VN) về việc Lưu ý đại lý khi hoàn vé ra EMD-S với nội dung chi tiết như sau:

CNMN Vietnam Airlines lưu ý Quý Đại lý về hướng dẫn hoàn vé ra EMD-S như sau:

·       Sau khi đại lý hoàn vé ra EMD-S tên khách, đại lý có thể sử dụng EMD-S để xuất vé mới hoặc hoàn EMD-S tại đại lý (nếu EMD-S có điều kiện được phép chi hoàn. (CV1762/CNMN)

·       Khi xuất EMD-S tên đại lý: ghi NONRFD vào ô Endorsement cho tất cả mọi trường hợp.

Khi xuất EMD-S tên khách: ghi NONRFD vào ô Endorsement nếu điều kiện EMD-S không được hoàn. Ghi giá trị được phép hoàn (trừ phí hoàn nếu có) vào ô Endorsement nếu EMD-S có điều kiện được phép chi hoàn. (Hiện có nhiều trường hợp đại lý ghi theo ví dụ trong Công văn mà không ghi đúng điều kiện áp dụng).

·       Khi hoàn vé có điều kiện NONRFD ra EMD-S tên khách hoặc tên đại lý, lưu ý giá trị ghi trên EMD-S là giá trị đã trừ phí 300k hoặc 600k theo quy định tại CV1701/CNMN và CV1762/CNMN

·       EMD-S phải được cập nhật thông tin số vé hoàn (cập nhật vào Endorsement hoặc Remark VCR nếu quá nhiều số vé) và trên vé hoàn cũng phải cập nhật thông tin EMDS có được chi hoàn cho vé đó (Remark VCR)

·       Khi hoàn vé cho nhiều khách trong cùng PNR ra EMDS-S, để hạn chế xuất nhầm tất cả EMD-S vào 1 khách, đại lý thực hiện xuất EMD-S như sau:  

Ø Chọn tất cả tên khách cần xuất EMD-S từ màn hình Shopping List

Sau đó, chọn từng dòng AE ở dưới để cập nhật giá trị hoàn cho từng khách.

Sau khi cập, cập nhật giá cho tất cả AE của các khách, chọn OK để xuất chung 1 lần.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận Booker 0947 772 771.

Trân trọng.

Xem nhiều

To Top