Thông báo các hãng khác

ETIHAD AIRWAYS (EY): Quy định mới về nhập cảnh AUH – 17/08/2020

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý thông báo của ETIHAD AIRWAYS (EY) về Quy định mới về nhập cảnh AUH – 17/08/2020 với nội dung chi tiết như sau:

Etihad Airways cập nhật chính sách nhập cảnh mới nhất vào Abu Dhabi (AUH):

Visa nào được phép nhập cảnh UAE

Quý khách được phép nhập cảnh vào UAE nếu quý khách là công dân UAE, hoặc thường trú dân UAE có visa còn hiệu lực, hoặc có visa du lịch do GDFRA-Dubai cấp. Không áp dụng với visa cấp tại cửa khẩu (visa-on-arrival) đến UAE.

Không phải đợi xét duyệt từ ICA khi nhập cảnh AUH nữa

Công dân UAE nhập cảnh vào AUH không cần khai form và đợi xét duyệt từ Federal Authority for Identity and Citizenship (ICA) như trước đây nữa. Thay vào đó, trước khi book vé từ/đến AUH cho công dân UAE, quý khách vui lòng truy cập websitehttps://uaeentry.ica.gov.ae. Sau đó nhập số hộ chiếu, và Emirates ID để kiểm tra tình trạng nhập cảnh UAE của quý khách ngay lập tức.

Điều này cũng áp dụng cho thường trú dân UAE với visa còn hiệu lực.. 

Bắt buộc có giấy chứng nhận test COVID-19 PCR

Tất cả hành khách khi bay trên các chuyến bay của EY đều bắt buộc phải có chứng nhận test COVID-19 PCR tối đa 96 giờ trước giờ khởi hành.

Do yêu cầu kiểm tra y tế nghiêm ngặt, quý khách vui lòng tham khảo thêm thông tin tại điểm đến: etihad.com/destinationguide.   Nếu quý khách có kết quả dương tính hoặc không có giấy tờ hợp lệ chứng minh âm tính COVID-19, quý khách sẽ bị từ chối bay trên chuyến bay của EY.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận Booker 0947 772 771.

Trân trọng.

Xem nhiều

To Top