Thông báo Bamboo

BAMBOO AIRWAYS (QH): Quy định khách no-show chặng đầu

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý thông báo của BAMBOO AIRWAYS (QH) về Quy định khách no-show chặng đầu với nội dung chi tiết như sau:

Căn cứ vào Điều 3.5.3 Điều lệ Vận chuyển khách hàng của Bamboo Airways (BAV) áp dụng cho khách hàng khi không sử dụng chặng bay đầu tiên (Noshow) mà không thông báo cho Hãng về tình trạng sử dụng chuyến bay kế tiếp, BAV xin gửi tới Quý đại lý thông tincập nhật về quy định xử lý chỗ trong trường hợp khách hàng Noshow như sau:

Trường hợp khách hàng có vé máy bay khứ hồi hoặc có từ 2 chặng bay trong cùng 1 mã vé nhưng không tham gia chặng đi và vẫn muốn thực hiện chặng về hoặc các chặng tiếp theo thì phải thông tin cho Hãng muộn nhất trong vòng 30 phút sau giờ khởi hành của chặng đi. Nếu Hãng không nhận được thông tin và/hoặc hành khách thông báo muộn hơn 30 phút sau giờ khởi hành của chặng đi thì Hãng sẽ có thể hủy việc đặt chỗ cho các chuyến bay của chặng còn lại. *Cách thức thông báo khi Noshow:

Cách 1: Gọi điện tới tổng đài 19001166 hoặc gửi email tới địa chỉ  19001166@bambooairways.com

Cách 2: Thông báo trực tiếp cho nhân viên của hãng tại sân bay hoặc quầy vé sân bay trường hợp khách có mặt tại sân bay.

Cách 3: Phòng vé Bamboo Airways tại Hà Nội (Phòng vé tại Số 30, Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm; Phòng vé tại tầng 1 tháp Bamboo Airways, số 265 Cầu Giấy) và TP.Hồ Chí Minh (112 Lý Chính Thắng, P.8, Q.3).

Chi tiết Quý Đại lý vui lòng tham khảo trên website: https://www.bambooairways.com/vn-vi/ve-chung-toi/tin-tuc-va-bao-chi/thong-cao-bao-chi/no-show-chieu-di-lam-sao-de-van-bay-chieu-ve/

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận Booker 0947 772 771.

Trân trọng.

Xem nhiều

To Top