Thông báo các hãng khác

ASIANA AIRLINES (OZ): Khai thác chuyến bay, cách xử lý vé, hỗ trợ hành lý (T9/2020)

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý thông báo của ASIANA AIRLINES (OZ) về việc Khai thác chuyến bay, cách xử lý vé, hỗ trợ hành lý (T9/2020) với nội dung chi tiết như sau:

Văn phòng Hãng hàng không Asiana tại Tp. Hồ Chí Minh xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý Đại lý vì sự cộng tác, ủng hộ nhiệt tình dành cho Văn phòng Hãng chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi xin gửi tới Quý Đại lý thông báo sau:


* Thông báo tạm ngừng khai thác và giảm tần suất các chuyến bay từ 01/09/2020 đến 30/09/2020.

– Hủy toàn bộ các chuyến bay từ Seoul về Tp. Hồ Chí Minh (ICN/SGN) 

– Hủy chuyến bay ngày từ Tp. Hồ Chí Minh đến Seoul  (OZ732)

– Giảm các chuyến bay đêm từ Tp. Hồ Chí Minh đến Seoul: Hàng ngày —> bay các ngày Thứ Tư, Sáu và Chủ Nhật hàng tuần.


Cụ thể như sau:


1. Mở bán vé một chiều từ Tp. Hồ Chí Minh đến Incheon 3 chuyến/tuần từ 01/09/2020 ~ 30/09/2020

 Thời gian baySố hiệu chuyến bayNgày bayThời gian cất cánh – hạ cánh
01/09 – 30/09OZ736Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật SGN 00:10 – 07:10 + 1 ICN 


2. Chính sách hỗ trợ hoàn, hủy và đổi vé áp dụng với các chuyến bị hủy từ 01/09/2020 đến 30/09/2020: 
– Đổi vé: 1 lần miễn phí 

– Phí hoàn vé: miễn phí

* Hướng dẫn xử lý vé: 
    – Đổi ngày bay: Khi xuất lại vé nếu có chỗ cùng hạng với hạng đặt chỗ của vé gốc, đại lý có thể tự xuất đổi vé sang ngày mới (không thu chênh lệch giá vé, thuế ).
Trường hợp ngày bay mới không có chỗ cùng hạng với vé gốc, Đại lý vui lòng liên hệ với Hãng để hỗ trợ xin chỗ.
   

 – Hoàn vé: 
        + Vé chưa sử dụng : Hoàn nguyên miễn phí.
        + Vé đã sử dụng 1 phần : Được phép trừ giá vé đã sử dụng theo từng phần của FARE CALCULATION trên vé gốc (trừ theo số tiền thực thu của vé).    

– Auth miễn phí: 0KLHR002 (0: số không) 

* Lưu ý:+ Khi làm lại vé cho khách, Quý đại lý vui lòng nhập thông tin số chuyến bay/ngày bay bị hủy trên trường NON-END và nhập auth miễn phí vào Tourcode.

+ Khi hoàn vé, Quý đại lý vui lòng nhập auth miễn phí vào trường remark trên mặt nạ hoàn vé.

3. Chính sách hỗ trợ hành lí cho vé xuất mới: 

– Tuyến đường áp dụng: SGN/ICN

– Áp dung: thêm 1PC/23kgs cho tất cả các loại vé.

– Thời gian áp dung: đến 31/10/2020 (tính theo ngày khởi hành)

Vui lòng liên hệ phòng vé để được hỗ trợ thêm hành lí ngay sau khi xuất vé.  

Ngoài các chặng bay nói trên, Quý Đại lý vui lòng truy cập trang web của Hãng:  flyasiana.com để cập nhật lịch khai thác của các hành trình, chuyến bay khác.

Vui lòng liên hệ với quầy vé của OZ tại Tp. Hồ Chí Minh để được hỗ trợ thêm thông tin đổi vé, hoàn vé.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận Booker 0947 772 771.

Trân trọng.

Xem nhiều

To Top