Thông báo các hãng khác

MALAYSIA AIRLINES (MH): Thông tin cập nhật số 09 dành cho Frontliner (Useful Information for Frontliner Pack Covid-19)

Kính gửi Qúy đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Qúy đại lý thông báo của MALAYSIA AIRLINES (MH) về Thông tin cập nhật số 09 dành cho Frontliner (Useful Information for Frontliner Pack Covid-19) với nội dung chi tiết như sau:

Malaysia Airlines xin trân trọng Thông báo Cập nhật Số 9 dành cho Bookers , như sau :

Cập nhật ngày : 30/8/2020

MALAYSIA :

–       Kể từ ngày 24/7/2020, tất cả hành khách đến Malaysia đầu bắt buộc Cách ly 14 ngày tại Trung tâm Cách ly được chỉ định ngay khi đáp xuống Sân bay Kuala Lumpur (KLIA). Chi phí cho Cách ly được quyết định bởi Bộ Y Tế Malaysia và Hành khách sẽ tự chịu chi phí này.

–       Cách ly 14 ngày cũng được yêu cầu ngay khi đáp xuống Sân bay Kuala Lumpur đối với hành khách Trung chuyển sang chuyến bay Nội địa đến Vùng thuộc Bán đảo Peninsular Malaysia.

–       Hành khách nối chuyến bay tới Sabah, Sarawak và Labuan phải thực hiện Xét nghiệm COVID-19 ngay tại Cảng hàng không quốc tế nhập cảnh Malaysia trước khi bay tiếp.

–       Chính phủ Malaysia KHÔNG YÊU CẦU thực hiện Xét Nghiệm COVID-19 trong vòng 3 ngày trước khi bay đến Malaysia nữa.
Tuy nhiên, Hành khách phải thực hiện Kiểm Tra qua màn hình về COVID-19 ngay khi đáp máy bay.

–       Trước khi Khởi hành (áp dụng từ 24/7/2020 đến khi có Thông báo mới) :

1)     Hành khách hoàn tất Giấy Cam kết Thư cam kết – Letter of Undertaking (LoU) và gửi Email đến cho Đại Sứ Quán Malaysia ít nhất 3 ngày trước khi thực hiện chuyến bay. ĐSQ Malaysia sẽ trả lời bằng Email với Văn bản đồng ý Travel Notice
Đường LINK để lấy FORM (LoU) :

2)     Hành khách nộp Travel Notice được gửi từ ĐSQ Malaysia qua Email khi làm Thủ tục Check-in với hãng hàng không và nộp lại tại Quầy Xuất Nhập Cảnh khi đến Malaysia.
Khách là Quốc tịch Malaysia hoặc Người nước ngoài phải DOWNLOAD APP ứng dụng MySejahtera. Đường LINK cài đặt : https://mysejahtera.malaysia.gov.my

–       Malaysia cho phép Hành khách Transit tại Sân bay Kuala Lumpur (KLIA) đi tiếp các chặng bay Quốc tế với Điều kiện :

·         Transit (Trung chuyển) ngay lập tức. Hành khách không được phép đi ra khỏi khu vực Trung chuyển ở trong Sân bay.

MỞ LẠI PHÒNG CHỜ THƯƠNG GIA DOMESTIC – Domestic Golden Lounge

–       Kể từ 08/7/2020, Malaysia Airlines mở cửa trở lại Phòng chờ Thương gia Domestic Golden Lounge tại sân bay KL International Airport .

Giờ mở cửa : 06 giờ sáng đến 09 giờ tối. Tối đa phục vụ 126 khách cùng một lúc.

Nếu đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận booker 0947 772 771

Trân Trọng.

Xem nhiều

To Top