Thông báo Liên Lục Địa

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): Thông báo cập nhật thay đổi thời gian yêu cầu xuất Hóa đơn – Hiệu lực 15/09/2020

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin thông báo về việc Cập nhật thay đổi thời gian yêu cầu xuất hoá đơn với nội dung chi tiết như sau:

Kể từ tháng 10/2020, Liên Lục Địa chỉ hỗ trợ xuất hóa đơn cho những vé xuất ngày cuối tháng trước được chốt hóa đơn trong giờ làm việc trước ngày 02 của tháng hiện tại. Sau thời gian này Liên Lục Địa MẶC ĐỊNH TỪ CHỐI HỖ TRỢ mọi yêu cầu gửi muộn và Liên Lục Địa sẽ tiến hành chốt & xuất hóa đơn tiếp tục, không chừa hóa đơn hay xuất lùi ngày, vì vậy Liên Lục Địa sẽ không chịu trách nhiệm hỗ trợ thêm.

Như vậy, đối với đợt yêu cầu xuất hoá đơn kế tiếp vào tháng 10, đại lý có thể yêu cầu xuất hoá đơn những ngày cuối tháng 09 (hoá đơn ngày 29 và ngày 30 tháng 09) trong vòng 2 ngày đầu của tháng 10 là 01-02/10/2020. Từ ngày 03/10/2020, Liên Lục Địa sẽ MẶC ĐỊNH TỪ CHỐI HỖ TRỢ mọi yêu cầu xuất hoá đơn gửi muộn của Quý đại lý.

Để tải file yêu cầu xuất hoá đơn, Quý đại lý vui lòng truy cập link sau: https://bit.ly/35w3vYf.

Mọi thay đổi, cải tiến của Liên Lục Địa đều phục vụ mục đích chung của toàn bộ hệ thống đại lý, nhằm đơn giản hoá quy trình và phát triển toàn mạng bán. Liên Lục Địa xin chân thành cảm ơn Quý đại lý đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi, cùng hi vọng Liên Lục Địa và Quý đại lý sẽ luôn hợp tác bền vững trong tương lai.

Kính chúc Đại lý buôn bán tốt!

Trân trọng,

Xem nhiều

To Top