Thông báo các hãng khác

SINGAPORE AIRLINES (SQ): Cập nhật chương trình SSH FY20/21 – Tạm dừng Dịch vụ Đưa đón Miễn phí & Quy trình mới, áp dụng tạm thời cho hành khách đến

Kính gửi Qúy đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Qúy đại lý thông báo của SINGAPORE AIRLINES (SQ) về việc Cập nhật chương trình SSH FY20/21 – Tạm dừng Dịch vụ Đưa đón Miễn phí & Quy trình mới, áp dụng tạm thời cho hành khách đến với nội dung chi tiết như sau:

Do ảnh hưởng của Covid-19, xin lưu ý một số cập nhập và thay đổi đối với chương trình Singapore Stopover Holiday (SSH) FY20/21. Chi tiết bao gồm:   

1. Giảm số lượng Khách sạn, các Điểm tham quan & Ưu đãi (áp dụng từ ngày 04/09/2020)

  • Khách sạn:
  • Trong 52 khách sạn tham gia chương trình SSH, chỉ có 13 khách sạn cho phép đặt phòng dựa trên giá hợp đồng đã ký (bảng giá SSH) mà không có yêu cầu bổ sung đối với hành khách (ví dụ: yêu cầu xét nghiệm, v.v.).
  • Các khách sạn có trạng thái “Được Chính Phủ sử dụng” là các cơ sở được chỉ định cho việc cách ly và hiện không nhận khách thương mại/đặt phòng.
  • Swissotel The Stamford được chỉ định “Được Chính Phủ sử dụng” nhưng vẫn có thể chấp nhận đặt phòng theo bảng giá hợp đồng đã ký và sẽ chuyển khách SSH (nếu có) đến khách sạn/cơ sở cùng hệ thống, ví dụ như Fairmont Singapore.
  • Tất cả các khách sạn khác đóng cửa vận hành thương mại/nâng cấp có thể đặt phòng với mức giá cao hơn (không áp dụng theo bảng giá SSH) hoặc đang chờ phản hồi về tình trạng phòng trống.
  • Vui lòng xem Danh sách các khách sạn SSH bao gồm trạng thái trong file đính kèm.
  • Ưu đãi về Điểm tham quan & Ăn uống
  • Các điểm tham quan/ưu đãi sau hiện đang đóng cửa hoặc không hoạt động cho đến khi có thông báo mới: Chinatown Heritage Centre, Wings of Time, Violet Oon Satay Bar & Grill, Singapore River Cruise và Bar Rouge.
  • Hành khách SSH/SGEP sẽ không thể tham quan Wildlife Reserves Singapore (WRS) Sở thú Singapore, River Safari, Night Safari và Jurong Birk Park) với thẻ SSH/SGEP do WRS tạm thời ngưng cho phép vé vào cổng TA thông qua mô hình quy đổi.
  • Tất cả các điểm tham quan/ưu đãi ăn uống khác của SSH đều có sẵn để quy đổi nhưng có thể có thêm yêu cầu/bổ sung cần lưu ý (ví dụ: giảm giờ hoạt động, đặt trước ngày / giờ trực tuyến, v.v.).
  • Chúng tôi khuyến nghị hành khách tham khảo trang web riêng của từng địa điểm, cập nhật thêm trước khi đến để tránh các sự cố không mong muốn, nếu có.
  • Danh sách các điểm tham quan/ưu đãi SSH các yêu cầu bổ sung được đính kèm.

2. Tạm dừng Dịch vụ Đưa đón một chiều từ Sân bay đến Khách sạn

  • Dịch vụ đưa đón một chiều miễn phí từ sân bay đến khách sạn sẽ tạm ngừng cho đến khi có thông báo mới.
  • Dịch vụ Đưa đón Sân bay Tư nhân và Vận chuyển đến các cơ sở vẫn có thể đặt với một khoản phụ phí. Lưu ý các dịch vụ bổ sung này không bao gồm trong bất kỳ gói SSH nào và hành khách sẽ phải trả thêm chi phí tương ứng.  
  • Hành khách có thể yêu cầu các dịch vụ đưa đón bổ sung thông các qua đại lý du lịch địa phương, văn phòng SQ/MI hoặc gửi email đến tradewinds_ssh@singaporeair.com.sg để thực hiện các sắp xếp cần thiết.

3. Đóng quầy Singapore Airlines Holidays (SAH) & Quy trình thực hiện mới/tạm thời

  • Để thúc đẩy trải nghiệm du lịch không tiếp xúc, các quầy SAH của chúng tôi sẽ tạm thời đóng cửa.
  • Thay vào đó, hành khách sẽ nhận được thẻ SSH (bao gồm Basic/Value/Popular/Ultimate) dưới dạng mã QR qua email 02 ngày trước khi đến Singapore.
  • Hành khách được khuyến khích đảm bảo cung cấp địa chỉ e-mail hợp lệ trong đặt chỗ của mình để tạo điều kiện thuận lợi cho việc cấp mã QR và gởi thông tin. Hành khách nên tải tài liệu PDF (chứa mã QR) vào thiết bị di động của họ trước chuyến bay. Mã QR được cấp sẽ dùng để đổi các điểm tham quan và ưu đãi ăn uống dựa trên gói SSH đã mua.
  • Hành khách phải xuất trình thẻ lên máy bay/vé điện tử và mã QR hợp lệ để đổi vé tại các điểm tham quan và cơ sở tham gia.
  • Nếu hành khách gặp bất kỳ vấn đề nào liên quan đến việc cấp thẻ SSH/mã QR hoặc nếu chưa nhận được thẻ SSH/mã QR, vui lòng liên hệ với Tradewinds Tours & Travel theo số +65 6506 7733 (Thứ Hai – Thứ Sáu, 8:30 sáng – 5:30 chiều) hoặc +65 9829 2557 / +65 9726 3408 (24 giờ) hoặc gửi email tới tradewinds_ssh@singaporeair.com.sg.
  • Đối với việc thực hiện SSH thông qua ứng dụng LMD’s Kris +, xin lưu ý rằng việc này sẽ bị trì hoãn thêm. Ngày ra mắt mới sẽ được thông báo sau.

4. Mở lại các khách sạn quá cảnh

  • Khách sạn Aerotel (T1) và Ambassador Transit Hotel (T3) hiện đã được mở để đặt chỗ.
  • Đại lý có thể tiếp tục đặt các khách sạn trung chuyển này qua chương trình SSH. Mức giá không thay đổi áp dụng theo bảng giá SSH FY20/21.

Nếu đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận booker 0947 772 771.

Trân Trọng.

Xem nhiều

To Top