Sự kiện

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): Mừng Tết Đoàn Viên – Mọi sự ấm yên!

Kính gửi Quý đại lý,

Mừng Tết Trung Thu 2020, Liên Lục Địa xin kính chúc toàn thể anh chị em đại lý có một ngày Lễ Đoàn Viên thật hạnh phúc và ấm áp bên gia đình, người thân. Đồng thời, xin kính chúc công việc kinh doanh của Quý đại lý ngày càng tốt đẹp và phát triển hơn.

Trong đại dịch COVID-19 gặp khó khăn, chúng ta vẫn tiếp tục kiên trì và vượt qua. Hi vọng đây sẽ là sợi dây gắn kết sự hợp tác giữa Liên Lục Địa và Quý đại lý ngày càng bền chặt hơn. Và cũng trong mùa Tết Trung Thu này, hi vọng Quý đại lý sẽ gặp được nhiều may mắn và niềm vui hơn trong công việc & cuộc sống, để “sau cơn mưa, trời lại sáng”, chúng ta có thể tiếp tục vươn cao, vươn xa hơn nữa trên hành trình sự nghiệp của mình.

Cùng những lời chúc ngày Tết Đoàn Viên, Liên Lục Địa xin gửi đến Quý đại lý một bài thơ nho nhỏ để bày tỏ tâm tình và lời cảm ơn của Liên Lục Địa dành cho Quý đại lý:

“Trung Thu trăng sáng trên cao,
Cùng nhau vươn đến bao điều ước ao,
Đồng lòng xây dựng hoài bão,
Tìm ra lý tưởng, trao nhau tâm tình!
Để Tết Đoàn Viên linh đình,
Công việc suôn sẻ, gia đình ấm yên!”

Và cùng chung vui với ngày Tết Đoàn Viên 2020, đồng thời mừng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty, trong đêm Trung Thu hôm nay, Liên Lục Địa sẽ gửi tặng Quý đại lý một món quả nho nhỏ – là một chương trình siêu đặc biệt chỉ dành riêng cho đại lý của Liên Lục Địa! ANH CHỊ EM HÃY CÙNG CHỜ ĐÓN QUÀ TRUNG THU MANG “MỘT CHÚT YÊU THƯƠNG” VỚI LIÊN LỤC ĐỊA NHÉ!


Một lần nữa xin chân thành cảm ơn Quý đại lý đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Liên Lục Địa!


Trân trọng,

Xem nhiều

To Top