Thông báo các hãng khác

ASIANA AIRLINES (OZ): Thông tin chuyến bay tháng 11 từ INC – SGN

Kính gửi Qúy đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Qúy đại lý thông báo của ASIANA AIRLINES (OZ) về Thông tin chuyến bay tháng 11 từ INC – SGN với nội dung chi tiết như sau:

Lời đầu tiên, Văn phòng Hãng hàng không Asiana tại TP Hồ Chí Minh xin gởi lời cám ơn chân thành tới Qúy Đại lý vì sự cộng tác, ủng hộ nhiệt tình dành cho Văn Phòng Hãng chúng tôi trong thời gian qua. 

Chúng tôi xin gởi tới Qúy đại lý thông tin chuyến bay dành cho chuyên gia từ Incheon về TP Hồ Chí Minh theo thông tin cụ thể như sau :  

LỊCH KHAI THÁC CHUYẾN BAY CHO CHUYÊN GIA TỪ ICN =>SGN THÁNG 11/2020:(Cập nhật ngày 23/10/2020, từ 2 chuyến  => 4 chuyến tháng 11/2020)

– Áp dụng thêm kiện hành lý 1Pc/23kgs cho tất cả hành khách các chuyến bay chuyên gia.( Kiện hành lý thêm có tiêu chuẩn theo tiêu chuẩn hành lý qui định hãng < 23kg và 3 chiều cộng lại < 158cm). 

Qúy đại lý có khách chuyên gia bay theo hành trình nêu trên, vui lòng gởi mail cho hãng chúng tôi theo địa chỉ mail : asianahcmc@gmail.com để được hướng dẫn giá vé & hồ sơ nhập cảnh Việt Nam theo qui định chính phủ. 

(Email asianahcmc@gmail.com chỉ nhận & giải quyết các vấn đề liên quan tới chuyến bay chuyên gia ICN/SGN và hạn cuối nhận hồ sơ của mỗi chuyến là trước 7 ngày khởi hành)

Nếu đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận booker 0947 772 771.

Trân Trọng.

Xem nhiều

To Top