Thông báo các hãng khác

CATHAY PACIFIC (CX): Lưu ý quan trọng về vé máy bay của Cathay Dragon

Kính gửi Qúy đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Qúy đại lý thông báo của CATHAY PACIFIC (CX) về Lưu ý quan trọng về vé máy bay của Cathay Dragon với nội dung chi tiết như sau:

Sau thông báo được đưa ra vào ngày 21 tháng 10 năm 2020 về việc ngừng hoạt động của Cathay Dragon (KA), xin lưu ý rằng mã Cathay Dragon (KA / 043) sẽ bị xóa khỏi hệ thống thanh toán của IATA vào khoảng ngày 20 tháng 11 năm 2020. Do đó, hãy chú ý đến những điều sau:

  1.  Vui lòng KHÔNG phát hành bất kỳ vé Cathay Dragon mới (KA / 043) nào qua GDS có hiệu lực ngay lập tức;
  2. KHÔNG CẦN LÀM LẠI VÉ nếu hành khách đang sở hữu vé Cathay Dragon (KA / 043) hài lòng với chế độ bảo vệ chuyến bay do Hãng hàng không cung cấp. Vé Cathay Dragon (KA / 043) vẫn có giá trị đi lại;
  3. Những hành khách không hài lòng đối với các chuyến bay protection của chúng tôi hoặc chưa/không có bất kỳ  chuyến bay protection nào trên booking, vui lòng gửi yêu cầu hoàn tiền (refund) càng sớm càng tốt và không muộn hơn ngày 20 tháng 11 năm 2020. Sau ngày này, đại lý sẽ không thể hoàn tiền cho vé Cathay Dragon (KA / 043) thông qua Hoàn vé tự động GDS và / hoặc IATA BSPLink.

Hãy yên tâm rằng tất cả các yêu cầu hoàn lại tiền sẽ được xử lý sớm nhất có thể.

Các câu hỏi thường gặp:

1.Những booking có chuyến bay Cathay Dragon (KA) đã đặt trên GDS sẽ xử lý như thế nào?

Về các booking của hành khách, dù vé đã xuất hay chưa xuất, đặt trên các chuyến bay Cathay Dragon (KA) giữa Hồng Kông (HKG) và Bắc Kinh (PEK), Thượng Hải (cả sân bay Hongqiao (SHA) và Pudong (PVG)), Đài Bắc (TPE) và Denpasar Bali (DPS) đã được rebook lại trên các chuyến bay của Cathay Pacific (CX). Đối với các điểm đến khác, booking đã được cập nhật thành “UN” mà không làm protection.

2. Tôi có cần làm lại vé để đi trên các chuyến bay được protection do Cathay Pacific (CX) khai thác không?

Không, không yêu cầu làm lại vé nếu khách hàng của bạn hài lòng với chuyến bay protection và đang trên stock vé Cathay Dragon (KA / 043) hoặc Cathay Pacific (CX / 160). Đối với những khách hàng đang nắm giữ vé của hãng hàng không khác, vui lòng xử lý theo quy trình tiêu chuẩn vì có thể phải phát hành lại.

3. Booking của Cathay Dragon (KA) không được protection và chặng bay bị ảnh hưởng chỉ được cập nhật là “UN”, tôi nên làm gì?

Trong trường hợp chúng tôi không thể tìm ra chuyến bay khác để làm protection. Đối với vé Cathay Dragon (KA / 043), vui lòng hoàn vé qua GDS của bạn hoặc qua BSPLink như bình thường.Đối với stock vé của Cathay Pacific (CX / 160) có thể chuyển thành Cathay Credits hoặc có thể áp dụng full refund.Đối với stock vé của hãng hàng không khác, vui lòng xử lý theo quy trình tiêu chuẩn.

4. Nếu khách hàng của tôi có vé Cathay Pacific (CX / 160) nhưng không hài lòng với chuyến bay protection, tôi có thể đặt lại hành trình và làm lại vé trên GDS không?

Có, nếu không ảnh hưởng đến ticket stock của Cathay Pacific (CX / 160). Chặng bay mới được đặt lại phải tuân thủ các điều kiện của quy tắc giá vé tương ứng, ví dụ: blackout dates, flight application, ngày cuối tuần / ngày trong tuần, phí stopover và seasonality áp dụng bằng cách thu thêm / hoàn tiền chênh lệch (nếu có).

5. Tôi có thể làm gì nếu khách hàng của tôi không hài lòng với chuyến bay protection?

Nếu khách hàng đang giữ vé Cathay Pacific (CX / 160), bạn có thể rebook và reissue cho khách hàng theo thông lệ tiêu chuẩn. Hoặc chuyển thành Cathay Credits để sử dụng trong tương lai.Nếu hành khách đang giữ vé Cathay Dragon (KA / 043), bạn CHỈ có thể hỗ trợ hành khách đăng ký hoàn vé không muộn hơn ngày 20 tháng 11 năm 2020 qua GDS.Đối với stock vé của hãng hàng không khác, vui lòng xử lý theo quy trình tiêu chuẩn hoặc kiểm tra với hãng hàng không chuyên chở tương úng.

6. Đối với khách hàng có vé Cathay Dragon (KA / 043) hợp lệ đến Davao và không có chuyến bay protection thay thế nào được cung cấp, tôi có thể đặt lại và phát hành lại vé Cathay Dragon mới không?

Không. Vui lòng làm hoàn vé không muộn hơn ngày 20 tháng 11 năm 2020 và KHÔNG xuất bất kỳ vé Cathay Dragon mới (KA / 043) nào có hiệu lực ngay lập tức.

Nếu đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận booker 0947 772 771.

Trân Trọng.

Xem nhiều

To Top