Thông báo các hãng khác

SINGAPORE AIRLINES (SQ): Hành khách bay đến New Zealand phải xuất trình voucher xác nhận đăng kí cách ly

Kính gửi Qúy đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Qúy đại lý thông báo của SINGAPORE AIRLINES (SQ) về việc Hành khách bay đến New Zealand phải xuất trình voucher xác nhận đăng kí cách ly với nội dung chi tiết như sau:

Anh/ chị đại lý vui lòng lưu ý: từ ngày 03/11/2020, tất cả hành khách bay đến New Zealand phải xuất trình voucher xác nhận đã đăng kí cách ly 14 ngày vào Hệ thống phân bổ cách ly của chính phủ New Zealand (Managed Isolation Allocation System voucher) khi làm thủ tục check-in. SQ sẽ không được phép nhận khách nếu không có voucher này. Việc này tuân thủ theo hướng dẫn nhập cảnh mới nhất của chính phủ New Zealand. Các anh/chị có thể tham khảo thêm thông tin đăng tại các trang web sau:

www.covid19.govt.nz/travel-and-the-border/plan-your-travel-to-nz/

www.miq.govt.nz

Các anh/chị khuyến khích khách đặt chỗ cách ly trước khi mua vé để đảm bảo có chỗ cách ly để được nhập cảnh.

***Hiện nay, chúng tôi có 3 chuyến/tuần từ SGN/HAN và 1 chuyến/tuần từ DAD (từ 29/11) đến Singapore. Khách khởi hành từ SGN/HAN được phép quá cảnh SIN để nối chuyến đến các thành phố khác. (Riêng DAD, chúng tôi sẽ cập nhật sớm khi có thông tin). Các anh chị vui lòng cập nhật thường xuyên thông tin mới nhất về chuyến bay/ lịch bay/ thành phố được phép quá cảnh của SQ/MI tại đây)

Xin thông báo đến các anh/chị,

Nếu đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận booker 0947 772 771.

Trân Trọng.

Xem nhiều

To Top