Thông báo các hãng khác

EVA AIR (BR): Thông báo lại lịch đặt chỗ – đặc biệt nghiêm cấm trường hợp không tuân thủ quy tắc đặt chỗ MARRIED SEGMENTS

Kính gửi Qúy đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Qúy đại lý thông báo của EVA AIR (BR) về Thông báo lại lịch đặt chỗ – đặc biệt nghiêm cấm trường hợp không tuân thủ quy tắc đặt chỗ MARRIED SEGMENTS với nội dung chi tiết như sau:

Trong thời gian gần đây, EVA Air đã phát hiện ra nhiều trường hợp vi phạm chính sách đặt chỗ, đặc biệt là trường hợp không tuân thủ quy tắc đặt chỗ Married Segments.

“Hạng ghế đặt chỗ của các chặng bay liên kết (Married segments) có thể không giống nhau nếu các chặng bay được bán riêng lẻ. Nghiêm cấm thao tác đặt riêng lẻ các chặng bay để giữ chỗ bằng cách vi phạm hoặc thao túng hệ thống đặt chỗ GDS nhằm phá vỡ qui tắc kiểm soát chặng bay liên kết (Married segments). Nếu không tuân theo, đối với mỗi trường hợp vé lạm dụng đặt chỗ, EVA/UNI AIR có quyền hủy toàn bộ PNR. Đại lý phải nộp phạt phí ADM USD200 cho mỗi chặng bay (bao gồm tất cả segment trên BR/B7) và phí chênh lệch giữa giá vé cao nhất (published fare) và giá vé ban đầu trên mỗi khách.”

Nếu hãng phát hiện ra các vi phạm trên, EVA Air sẽ đưa ra cách xử lý như sau:

1.   Hủy hành trình ngay lập tức mặc dù booking đã xuất vé

2.   Khóa PCC không cho đại lý vi phạm đặt hành trình trên EVA Air

3.   Phạt phí ADM USD200 cho mỗi chặng bay

Nhấp vào link này để xem chính sách đặt chỗ chi tiết.

Nếu đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận booker 0947 772 771.

Trân Trọng.

Xem nhiều

To Top