Thông báo Bamboo

BAMBOO AIRWAYS (QH): Thông báo điều chỉnh lịch khai thác DAD/VII/THD-VCS

Kính gửi Qúy đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Qúy đại lý thông báo của BAMBOO AIRWAYS (QH) về Thông báo điều chỉnh lịch khai thác DAD/VII/THD-VCS với nội dung chi tiết như sau:

Những diễn biến bão khó lường và phức tạp trên biển Đông trong giai đoạn này đã gây ảnh hưởng nặng nề tại miền Trung và miền Nam, nhiều cảng hàng không tại miền Trung liên tục đóng cửa sân bay để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các chuyến bay. 

Trước tình hình này, Bamboo Airways thông báo tới Quý đại lý và các khách hàng về việc điều chỉnh lịch khai thác tất cả các chuyến bay tới Côn Đảo từ Đà Nẵng, Vinh và Thanh Hóa. Theo đó, lịch bay chính thức của các đường bay này sẽ được triển khai từ ngày 02/12/2020. 

Với các hành khách đã đặt vé các chuyến bay từ Đà Nẵng/Vinh/Thanh Hóa-Côn Đảo trong những ngày từ 18/11 – 01/12/2020, Bamboo Airways sẽ thực hiện hỗ trợ đổi ngày bay và hoàn vé theo quy định. 

 Bamboo Airways mong nhận được sự thông cảm và sẻ chia từ Quý Đại lý trước các yếu tố bất khả kháng khiến hãng buộc phải điều chỉnh lịch khai thác các đường bay Đà Nẵng/Vinh/Thanh Hóa – Côn Đảo nêu trên. 

Từ ngày 02/12/2020 tới, Bamboo Airways mong được tiếp tục đồng hành với Quý Đại lý trong hành trình bay bay tới Côn Đảo từ Đà Nẵng/Vinh/Thanh Hóa.

Nếu đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận booker 0947 772 771.

Trân Trọng.

Xem nhiều

To Top