Thông báo các hãng khác

SINGAPORE AIRLINES (SQ): Cập nhật lịch bay Việt Nam – SIN áp dụng từ 07/12/2020

Kính gửi Qúy đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Qúy đại lý thông báo của SINGAPORE AIRLINES (SQ) về việc Cập nhật lịch bay Việt Nam – SIN áp dụng từ 07/12/2020 với nội dung chi tiết như sau:

Chúng tôi rất vui mừng thông báo với các anh/chị, kể từ ngày 7/12, Singapore Airlines sẽ tăng tần suất bay từ SGN/HAN – SIN lên hàng ngày (hiện nay 3 chuyến/tuần). Các anh/chị xem thông tin chi tiết lịch bay từ SGN/HAN và DAD như sau:

  1. Trước 07/12, hàng tuần, chuyến bay từ SGN sẽ khởi hành vào thứ Năm, thứ Bảy và Chủ Nhật; chuyến bay từ HAN sẽ vào thứ Tư, thứ Sáu và Chủ Nhật

2. Chuyến bay từ DAD hiện đã có lịch bay vào ngày 29/11/2020 và tháng 1/2021

Lịch nhận khách inbound chúng tôi đã thông báo trước đây vẫn không thay đổi. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật đến anh/chị nếu có thông tin mới.

Chúng tôi cũng xin lưu ý các anh chị, SQ sẽ khai thác lại đường bay thẳng SIN – LAX/NYC/SFO, lịch bay hiện như sau. Các chuyến bay thẳng trước đây chỉ phục vụ hạng PEY và Business class, tuy nhiên với việc khai thác lại các chuyến bay thẳng này, SQ sẽ mở bán cả hạng Economy. Ngoài ra, SQ vẫn khai thác các đường bay từ SIN đến các điểm đến khác trên mạng lưới bay của chúng tôi. Các anh chị có thể xem thêm thông tin cập nhật về lịch bay của SQ tại đây.

3. Từ 07/12/2020, chúng tôi sẽ tăng cường số chuyến bay đến Los Angeles lên 5 chuyến/tuần (cụ thể vào các ngày: thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư, thứ Sáu, Chủ Nhật)

4. Từ 15/12/2020, chúng tôi sẽ khai thác lại các chuyến bay đến San Francisco

Thông tin lịch bay này cập nhật vào ngày 20/11/2020

Với đường bay rộng khắp và lịch nhận khách, hướng dẫn các giấy tờ để nhập cảnh đã được gửi ra, chúng tôi rất mong các anh/chị thông tin đến các công ty có nhu cầu đưa khách doanh nghiệp về VN.

Đính kèm là flyer về chuyến bay thẳng của SQ, trong flyer có gắn các đường link; đại lý, khách hàng có thể truy cập để xem các thông tin liên quan. Rất mong các anh/chị gửi thông tin về chuyến bay thẳng của SQ đến khách hàng, các công ty du học …

Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu các anh/chị cần thêm thông tin.

Nếu đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận booker 0947 772 771

Trân Trọng.

Xem nhiều

To Top