Sự kiện

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): Offline đại lý khu vực Miền Bắc “Thêm gắn kết – Thêm niềm vui” ngày 26/12/2020

Kính gửi Quý đại lý/ Quý khách hàng,

Với mục tiêu kết nối toàn thể Đối tác trong hệ thống, kết hợp thăm hỏi và gặp mặt Đối tác cả nước, sắp tới đây Liên Lục Địa có tổ chức 1 buổi offline giao lưu “Thêm gắn kết – Thêm niềm vui” dành cho Quý Đại lý/ Quý Khách hàng khu vực Miền Bắc vào ngày 26/12/2020 với thông tin chương trình chi tiết như sau:

  • Địa điểm: Trống Đồng Palace Quán Sứ – 65 Quán Sứ, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Thời gian: Trưa 11h – Thứ 7, ngày 26/12/2020.

Liên Lục Địa xin trân trọng kính mời toàn thể Quý Đại lý/ Quý Khách hàng đến tham dự buổi offline cùng chúng tôi. Liên Lục Địa hi vọng có thể gặp gỡ các Đối tác Đại lý và Khách hàng doanh nghiệp để lắng nghe những tâm sự của Quý Đại lý/ Quý Khách hàng cũng như để gắn kết sự hợp tác ngày càng bền chặt giữa Liên Lục Địa và Quý Đối tác.

Đồng thời, để thay lời tri ân đến Đối tác, trong buổi offline lần này, Liên Lục Địa đã chuẩn bị nhiều quà tặng hấp dẫn như Smart TV 65 Inch trị giá 28 triệu đồng, vé FOC, … cùng nhiều quà tặng kỷ niệm ý nghĩa. Liên Lục Địa hi vọng Quý Đối tác sẽ yêu quý và đến tham dự cùng Liên Lục Địa.

Đặc biệt, không chỉ với hệ thống Đối tác của mình, Liên Lục Địa cũng xin gửi lời mời đến toàn thể anh chị em Đại lý cả nước đang có nhu cầu hợp tác hoặc muốn tìm hiểu về Liên Lục Địa đến tham dự buổi offline lần này để hai bên có thể giao lưu và tìm hiểu thêm.

Nếu Quý Đại lý/ Quý Khách hàng có thể tham dự, xin vui lòng liên hệ Ms. Hà – 0934000274 hoặc Ms. Linh – 0934000764 để xác nhận. Vì như vậy, chúng tôi có thể chuẩn bị cho buổi họp mặt được chu đáo nhất, cũng như chuẩn bị đầy đủ quà tặng đến Quý Đối Tác.

Sự hiện diện của Quý Đại lý/ Quý Khách hàng chính là niềm vinh hạnh của toàn thể công ty Liên Lục Địa!

Xin chân thành cảm ơn Quý đại lý đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Liên Lục Địa.

Trân trọng!

Xem nhiều

To Top