Thông báo các hãng khác

SINGAPORE AIRLINES (SQ): Cập nhật hướng dẫn nhận khách inbound vào Việt Nam – Thay đổi hạng ghế đặt chỗ thấp nhất

Kính gửi Qúy đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Qúy đại lý thông báo của SINGAPORE AIRLINES (SQ) về việc Cập nhật hướng dẫn nhận khách inbound vào Việt Nam – Thay đổi hạng ghế đặt chỗ thấp nhất với nội dung chi tiết như sau:

Chúng tôi xin gửi đến các anh/chị cập nhật thông tin về hướng dẫn các thủ tục nhập cảnh, thời hạn nộp hồ sơ và lịch nhận khách trên các chuyến bay từ SIN về VN như trong file đính kèm.

Do lượng khách inbound tăng nhiều, để việc kiểm tra giấy tờ và nộp hồ sơ xin cấp phép bay được đúng thời hạn, chúng tôi  đề nghị các anh/chị đại lý vui lòng nộp hồ sơ đúng thời hạn quy định, Việc nộp trễ hồ sơ, thiếu giấy tờ sẽ ảnh hưởng đến những đại lý, khách hàng khác. Do đó, các chuyến bay từ ngày 03/01/2021, chúng tôi sẽ áp dụng các quy định như sau:

  • Từ chối nhận các bộ hồ sơ nộp trễ hoặc thiếu giấy tờ sau thời gian quy định
  • Tất cả các giấy tờ trong bộ hồ sơ nhập cảnh (ngoại trừ kết quả test covid) phải được nộp cùng 1 lúc vào bất cứ thời điểm nào trước/ngay thời hạn nộp hồ sơ. Các giấy tờ nộp riêng lẻ chỉ mang tính tham khảo, không được xem như nộp chính thức (nếu file hồ sơ quá nặng, các anh chị có thể zip file để gửi trong 1 email). Việc này nhằm tránh sai sót thất lạc giấy tờ đã nộp.

Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự hợp tác từ các anh/chị đại lý.

Nếu đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận booker 0947 772 771.

Trân Trọng.

Xem nhiều

To Top