Thông báo các hãng khác

SINGAPORE AIRLINES (SQ): Cập nhật bảng kết hợp hạng ghế khi book codeshare TR Scoot trên SQMI

Kính gửi Qúy đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Qúy đại lý thông báo của SINGAPORE AIRLINES (SQ) về việc Cập nhật bảng kết hợp hạng ghế khi book codeshare TR Scoot trên SQMI với nội dung chi tiết như sau:

Như anh/chị đã biết về việc kết hợp chuyến bay codeshare SQMITR; hiện, hãng đã file giá lên hệ thống. Hãng gửi lại thông tin cập nhật về cách book kết hợp hạng ghế cho hành trình có chuyến bay codeshare TR trên từng loại số hiệu chuyến bay để ra giá/ điều kiện như sau:

Anh/chị lưu ý:

  • Đối với chuyến bay thực hiện bởi TR có số hiệu chuyến bay SQ codeshare (SQ 4 số), giá vé đã được load lên hệ thống trên số hiệu chuyến bay SQ codeshare ( SQ 4 số). Anh chị sử dụng kết hợp hạng ghế tương ứng ở cột 1 và 2 bảng trên.
  • Đối với chuyến bay thực hiện bởi TR mà không có số hiệu chuyến bay SQ codeshare (SQ 4 số), giá vé chỉ được load lên hệ thống cho số hiệu chuyến bay TR 3 số. Anh chị xem bảng kết hợp hạng ghế tương ứng ở cột 1 và cột 3 bảng trên.

Do giá đã file, anh/chị có thể dễ dàng check giá và điều kiện vé trên hệ thống một cách dễ dàng. Nếu có thắc mắc hoặc có vấn đề về giá vé trên, anh/chị vui lòng liên hệ với hãng.

Nếu đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận booker 0947 772 771.

Trân Trọng.

Xem nhiều

To Top