Thông báo các hãng khác

SINGAPORE AIRLINES (SQ): Cập nhật hướng dẫn nhận khách inbound vào Việt Nam (10/03/2021)

Kính gửi Qúy đại lý,
Liên Lục Địa xin gửi tới Qúy đại lý thông báo của SINGAPORE AIRLINES (SQ) về việc Cập nhật hướng dẫn nhận khách inbound vào Việt Nam (10/03/2021) với nội dung chi tiết như sau:

Để đảm bảo khách nhập cảnh Việt Nam không gặp trục trặc khi làm thủ tục check-in, các anh/chị lưu ý nhắc khách 1 số điểm sau:

  • Trong giai đoạn này, tất cả hành khác đều phải có visa khi nhập cảnh Việt Nam, kể cả khách đến từ các nước được miễn trừ visa trước khi có dịch Covid.
  • Khách phải trình kết quả xét nghiệm Covid (âm tính) khi làm thủ tục check-in.
  • Đối với khách ngoai giao, khách cần kiểm tra cẩn thận với phía nhà nước Việt Nam về việc có cần phải xin visa trước khi nhập cảnh vì không phải khách nào mang hộ chiếu ngoại giao đều được miễn trừ visa
  • Và điều quan trọng nữa chúng tôi cũng nhắc nhở các anh/chị, khách phải đảm bảo tính xác thực của các công văn. Bất kỳ sự giả mạo giấy tờ khiến khách bị từ chối nhập cảnh, khách/đại lý phải chịu hoàn toàn trách nhiệm, bao gồm chi phí vé máy bay cho việc trục xuất. Do đó để giảm thiểu rủi ro, chúng tôi yêu cầu khách phải nộp các giấy tờ bằng bản scan màu PDF bao gồm tất cả các trang trong công văn chấp thuận.

Tất cả những thông tin nhắc nhở trên chúng tôi đã cập nhật trong hướng dẫn đính kèm.

Nếu đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận booker 0947 772 771.

Trân Trọng

Xem nhiều

To Top