Thông báo Bamboo

BAMBOO AIRWAYS (QH): Hướng dẫn Remark VIP/CIP và CSCA trên hệ thống Đại lý (B2B)

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý thông báo của BAMBOO AIRWAYS (QH) về Hướng dẫn Remark VIP/CIP và CSCA trên hệ thống Đại lý (B2B) với nội dung chi tiết như sau:

Bamboo Airways (BAV) xin gửi tới Quý Đại lý hướng dẫn Remark VIP/CIP và CSCA trên hệ thống Đại lý (B2B) như sau:

1.     Hướng dẫn Remark VIP/CIP

Tại trường Ghi chú/ Comment ghi theo cấu trúc sau
Đối với VIP/CIPLoại VIP/CIP + Chức danh cụ thể của VIP/CIP
Ví dụVIP A – Chủ Tịch Nước 

2.    Hướng dẫn Remark CSCA (dành cho khách CA có thẻ Bamboo Club)

Đối với khách CASố hội viên + hạng hội viên
Ví dụ616666666 – Diamond nếu pax được hưởng tiêu chuẩn hạng Diamond
616666666 – Gold nếu pax được hưởng tiêu chuẩn hạng Gold

Lưu ý đối với khách CA: Qúy Đại lý đặt vé cho khách vui lòng ghi chú đầy đủ thông tin như hướng dẫn trong phần SSR, trường hợp khách có thẻ cứng nhưng không thực hiện ghi chú trên vé thì nhân viên mặt đất sẽ từ chối hỗ trợ thẻ.

Bamboo Airways xin thông báo để Quý Đại lý được biết và triển khai cho các bên liên quan.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận Booker 0947 772 771.

Trân trọng.

__________________________

CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT:

Xem nhiều

To Top