Sự kiện

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): Hoàn vé tự động 100% trên ứng dụng LLD CHAT

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý thông báo về việc Hoàn vé tự động 100% trên ứng dụng LLD CHAT (đối với các hãng bay nội địa: VN, VJ, QH) với nội dung cụ thể như sau:

Kể từ ngày 10/04/2021, Liên Lục Địa đã chính thức hoàn hiện chức năng Hoàn vé trên ứng dụng LLD CHAT đối với vé của hãng Vietnam Airlines, Vietjet và Bamboo Airways. Như vậy, từ nay, khi muốn gửi yêu cầu hoàn vé, đại lý không cần liên hệ với nhân viên hỗ trợ của Liên Lục Địa mà đã có thể chủ động thực hiện thao tác hoàn vé trên ứng dụng LLD CHAT. Sau khi thực hiện thao tác theo hướng dẫn trong ứng dụng, email yêu cầu hoàn vé của đại lý sẽ được gửi trực tiếp lên hãng – vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Các trình tự xử lý tiếp theo của hãng cũng sẽ được cập nhật trực tiếp trong ứng dụng, giúp đại lý dễ dàng theo dõi mà không tốn thời gian liên hệ trao đổi qua lại như trước nữa.

Xem video hướng dẫn hoàn vé để biết thêm chi tiết:

Lưu ý:

  • Như vậy, kể từ hôm nay, đối với xử lý hoàn vé của các hãng Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo Airways, đại lý vui lòng thực hiện thao tác trong ứng dụng LLD CHAT. Đồng thời, đại lý nhớ kiểm tra kỹ điều kiện vé và xem thông báo phản hồi về tình trạng xử lý hoàn vé trong ứng dụng. Vì trong một số trường hợp, vé không được phép hoàn thì yêu cầu hoàn vé sẽ thất bại.
  • Ngoài thao tác hoàn vé đã được tự động hoá trên ứng dụng LLD CHAT, Booker Liên Lục Địa vẫn hỗ trợ báo phí và huỷ hành trình cho đại lý như thông thường.

Để xem thêm thông tin về ứng dụng LLD CHAT, xin vui lòng truy cập: https://lienlucdia.vn/lien-luc-dia-lld-nang-cap-phien-ban-2-4-su-dung-chuc-nang-nghiep-vu-sieu-tien-ich-tren-ung-dung-lld-chat/.

Nếu anh chị em đại lý ngoài hệ thống có nhu cầu tìm hiểu thêm về Liên Lục Địa hoặc có nhu cầu hợp tác mới, xin vui lòng đăng ký tại: https://forms.gle/NtkAXqsLnEWxQoSeA.

Xem nhiều

To Top