Tin tức HOT

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): Các hệ thống book-xuất vé & Cập nhật mới một số chức năng đặc biệt của kenhtimve.vn và bookweb.vn (website dành cho AG) từ ngày 14/4/2021

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa (LLD) xin gửi tới Quý đại lý thông báo về việc Các hệ thống book-xuất vé và cập nhật mới một số chức năng đặc biệt của kenhtimve.vn và bookweb.vn (web dành cho AG) với nội dung chi tiết như sau:

Sau một thời gian cải tiến và nâng cấp, LLD xin giới thiệu sơ lược về chức năng và mục đích của các website hiện nay LLD đang có gồm:

1. Bookweb: Đây là website bán lẻ dành cho các khách hàng thích mua online hoặc so sánh với website của các hãng hàng không thì các quý đại lý cho sử dụng website này. Đồng thời, đây cũng là thương hiệu chung trong thương hiệu riêng của tất cả quý đại lý, đặc biệt là trong thời buổi công nghệ khách hay xem online nên buộc phải có trang web này để giữ được khách.

Cập nhật chức năng mới đặc biệt và mục đích của Bookweb như sau:

* Khách hàng sẽ thấy được thông tin riêng của từng AG sau khi đã vào bên trong hoặc khi cần mua vé

* Các thao tác giống các web online khác hầu như 80%, nhưng đặc biệt là tích hợp tin nhắn gửi thông báo khách hàng và thanh toán công nợ theo số Seri do AG tự tạo để cung cấp cho khách hàng với nhiều mệnh giá 5triệu/10triệu/50triệu/100triệu khác nhau, giống voucher dùng được nhiều lần đối với khách quen hoặc chuyển khoản cho AG khi đã đặt giữ chỗ đối với khách lạ và nhận dạng khách của từng người bằng mã ID do LLD cung cấp.

* Mục đích: Đáp ứng nhu cầu so sánh của khách thanh toán sau cho khách, mua trước trả sau giống như bán offline truyền thống vừa cạnh tranh được với các web của các hãng hàng không hoặc OTA online lớn.

* Phí cài đặt chung: 50k/1pax/1vé/OW or RT hoặc riêng theo từng ID hoặc nhiều ID với các bậc mức phí cao hay thấp tuỳ từng khách hàng mà quý đại lý cung cấp ID thì liên hệ IT.

2. Kenhtimve: Đây là website phù hợp với mọi đối tượng, nhu cầu đặt vé và xuất vé tất cả các hãng hàng không.

Cập nhật chức năng mới đặc biệt và mục đích của Kenhtimve như sau:

* Đã tích hợp thêm chức năng chuyển đổi Booking thành tin nhắn SMS quý đại lý có thể Copy để chuyển qua cho khách hàng xác nhận thông tin về chuyến bay để không nhầm lẫn và gõ tay từng chữ thủ công như hiện nay.

* Hệ thống tự kiểm tra được số lượng chỗ trên chuyến bay thực tế của các hãng hàng không.

* Chức năng đặt chỗ chờ LL hoặc DS để xin chỗ hoặc CF khi hệ thống hết chỗ hoặc “Downny Vina”.

3. Systemvna: Đây là website chỉ dành riêng cho CTV và quý đại lý chỉ đặt vé Vietnam Airlines (VN), vì mang thương hiệu chung và chỉ muốn lấy VN. Chức năng không thay đổi.

Trên đây là một số thông báo giới thiệu khái quát, cập nhật mới một số chức năng các trang Website của LLD đang hoạt động. Đặc biệt là trang Bookweb và Kenhtimve, để tất cả các quý đại lý nắm thông tin để có lựa chọn thích hợp nhất.

Nếu Quý đại lý có bất kỳ vấn đề gì khác cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ IT/Sale đều sẽ được giải đáp cụ thể!

Trân trọng.

__________________________

CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT:

Xem nhiều

To Top