Thông báo Bamboo

BAMBOO AIRWAYS (QH): Thông báo mở lại chương trình phiên ngang thẻ Bamboo Club đến ngày 30/06/2021

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý thông báo của BAMBOO AIRWAYS (QH) về việc mở lại chương trình phiên ngang thẻ Bamboo Club với nội dung chi tiết như sau:

Kính gửi: Quý Đại lý/Qúy Hội viên, 

Trung tâm Khách hàng thân thiết – Bamboo Club của Bamboo Airways xin gửi tới Quý hội viên chương trình gia hạn phiên ngang thẻ từ các Hãng hàng không khác trong nước và trên Thế giới sang thẻ Bamboo Club. Nội dung cụ thể như sau:

1. Thời gian áp dụng: Từ nay đến ngày 30/06/2021.

2. Đối tượng áp dụng: Tất cả khách hàng đang sở hữu thẻ còn hiệu lực của các liên minh hàng không/ hoặc thẻ thành viên của các hãng hàng không khác trong nước và trên thế giới.

Lưu ý: Các khách hàng đang sở hữu thẻ Diamond của Bamboo Club do đã phiên ngang từ thẻ Gold của Vietnam Airlines trước đó-sẽ không áp dụng phiên ngang tiếp theo chính sách mới để lên hạng First của Bamboo Club.

3. Điều kiện/Cách thực hiện phiên ngang thẻ hội viên Bamboo Club:
Bước 1: Trở thành hội viên của CT KHTT Bamboo Club. Nếu chưa là hội viên của Bamboo Club, Quý khách vui lòng đăng ký tại link (tại đây) sau để hưởng trọn ưu đãi.

Nếu đã là hội viên, vui lòng bỏ qua bước 1.

Bước 2: Quý hội viên đang sở hữu thẻ liên minh hàng không hoặc thẻ thành viên của các hãng hàng không khác (còn hiệu lực).

Lưu ý:

  • Ảnh hợp lệ là ảnh chụp lại hình ảnh CMND/ hoặc CCCD/ hoặc Hộ chiếu và thẻ cứng hội viên/ hoặc hình ảnh thẻ trên ứng dụng (app) của các hãng hàng không khác (hình ảnh thẻ nếu chụp trên app-vui lòng chụp toàn màn hình app)·
  • Hội viên không gửi ảnh chụp chân dung.

Bước 3: Quý hội viên điền thông tin & gửi ảnh theo mẫu tại link sau:

(*): Bamboo Club sẽ thực hiện xác minh lại thông tin–nếu hình ảnh thẻ Hãng hàng không khác phiên ngang là màn hình ứng dụng/ ảnh thẻ ảo khi đăng nhập màn hình hội viên.

Bamboo Club tiếp nhận, xử lý thông tin, và phản hồi tới hội viên qua email trong vòng 7-10 ngày làm việc.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận Booker 0947 772 771.

Trân trọng.

__________________________

CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT:

Xem nhiều

To Top