Thông báo Bamboo

BAMBOO AIRWAYS (QH): Thông báo điều kiện hỗ trợ khách trễ chuyến

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa (LLD) xin gửi tới Quý đại lý thông báo của BAMBOO AIRWAYS (QH) về điều kiện và phí hỗ trợ khách trễ chuyến (latefee) áp dụng từ 1/4/2021, với nội dung chi tiết như sau:

Trường hợpLoại véPhương án hỗ trợ
1Các loại vé có điều kiện vé thông thường không được phép đổi hành trình/ngày giờ bay, ví dụ: EconomySavermax,…Không hỗ trợ trễ chuyến
2Các loại vé có điều kiện vé thông thường chỉ được phép đổi hành trình/ngày giờ bay thực hiện trước giờ bay ít nhất 03 giờ, ví dụ: EconomySaver,…Áp dụng phí đổi và phụ thu chênh lệch nếu có, mức phí bằng mức phí đổi EconomySmart sau giờ bay
3Các loại vé có điều kiện vé thông thường được phép đổi vé sau giờ bay, ví dụ: EconomySmart, EconomyFlex,…Hỗ trợ theo điều kiện vé thông thườ

Hiệu lực áp dụng: Áp dụng từ ngày 01/04/2021 cho đến khi có thông báo mới cho các vé khởi hành từ 01/04/2021.

Lưu ý:  Khách trễ chuyến là khách có mặt tại quầy làm thủ tục trễ hoặc có mặt tại cửa khởi hành trễ, nhưng không quá 30 phút sau khi máy bay cất cánh. Khách có loại vé đủ điều kiện hỗ trợ sẽ được phép chuyển sang chuyến bay kế tiếp còn chỗ và không quá 48 giờ so với giờ cất cánh thực tế của chuyến bay bị trễ.

.– Hỗ trợ trễ chuyến 01 lần/khách.

– Đại diện sân bay (GO) của Hãng sẽ xác thực trường hợp khách trễ chuyến, lập biên bản các trường hợp. Phòng vé sân bay tiếp nhận biên bản và hỗ trợ tư vấn đổi vé cho khách.

Xin Quý Đại lý vui lòng tham khảo và tư vấn cho khách hàng.

Nếu Quý đại lý cần tham khảo chính sách hoặc liên hệ tư vấn hợp tác mới, xin vui lòng đăng ký thông tin TẠI ĐÂY liên hệ Hotline bộ phận Sale – 0934000274 / 0934000764 / 0947772771 / 0934000374.

Trân trọng cảm ơn!

__________________________

CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT:

Xem nhiều

To Top