Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa (LLD) từ trước đến nay có chính sách rất rõ ràng về hoa hồng và hình thức thanh toán. Nay LLD xin phép nhắc lại tất cả các Quý đại lý lưu ý một số vấn đề về hình thức thanh toán công nợ của LLD, như sau:

1/ Khi chuyển khoản công nợ Quý đại lý vui lòng chuyển đủ số tiền cho LLD vì LLD sử dụng hệ thống phần mềm công nợ nên khi Quý đại lý chuyển thiếu (dù nhiều hay ít) thì hệ thống vẫn ghi nhận Quý đại lý chậm thanh toán công nợ (xem lại Quy định chậm thanh toán công nợ của LLD).

2/ Hàng tháng LLD có Chính sách hỗ trợ Quý đại lý chậm thanh toán công nợ không trừ hoa hồng tối đa là 5 lần/tháng. Trong một số trường hợp đặc biệt bất khả kháng phía LLD vẫn hỗ trợ thêm (LLD xin lưu ý: Quý đại lý sử dụng số lần hỗ trợ cho đúng với mục đích của nó đó là nếu chậm thanh toán thì sử dụng quyền hỗ trợ mà mình có, nhưng khi xác định đã chuyển công nợ thì phải chuyển đủ nếu không chuyển đủ thì Quý đại lý sẽ bị ghi nhận chậm thanh toán).

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ bộ phận DVKH – 1900 1814 – Nhánh 3. Nếu Quý đại lý cần liên hệ tư vấn hợp tác mới, xin vui lòng liên hệ Hotline bộ phận Sale – 0934000274 / 0934000764 / 0947772771 / 0934000374. Mọi thắc mắc sẽ được giải quyết cụ thể.

Trân trọng cảm ơn!

__________________________

CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT: